ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา โดยนายอำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการชลบุรี พร้อมด้วย นางพัศพณิช พึ่งผูกใจ ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลผู้ถือลิขสิทธิ์ MUT และนายภาดา บัวขาว City Director จังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดงานรอบตัดสินการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จังหวัดชลบุรี 2023”( MUT ChonBuri 2023) รอบตัดสิน

โดยสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 8 คนสุดท้าย ได้ประชันความงาม ไหวพริบ และสติปัญญากันบนเวทีที่สรรสร้างอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน ในการตัดสินให้คะแนน โดยสาวงามที่ได้ครองตำแหน่ง ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ชลบุรี 2023’ คือ น.ส.อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์ ตัวแทนจากอำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี รับมงกุฎพร้อมสายสะพายและได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท

ส่วนรองชนะเลิศ อันดับหนึ่ง ได้แก่ น.ส. นาตาช่า เนียลเซ่น จากอำเภอสัตหีบ รับสายสะพายและเงินรางวัล 50,000 บาท ซึ่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.ทิพย์อัปสร ธนะศรีลังกูร จากอำเภอเมืองชลบุรี รับเงินรางวัล 30,000 บาท ทั้งนี้การประกวดในครั้งนี้ยังมีรางวัลพิเศษ ให้กับสาวงาม โดยผู้ที่ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จะได้ครองตำแหน่ง MISS UNIVERSE THAILAND หนองคาย ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ น.ส.วรนิศฐา โรหิตจันทร์ จากอำศรีราชา และน.ส.ชนิกานต์ สังวาลย์พานิช จากอำบางละมุง ได้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับ 2 MISS UNIVERSE THAILAND หนองคาย ซึ่งสองสาวงามจากชลบุรีและหนองคาย จะเป็นตัวแทนทั้ง 2 จังหวัดเข้าประกวดสู่ดินแดนใหม่แห่งจักรวาลนฤมิตรต่อไป

คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส และ คุณสาวิตรี รุ่งแจ้ง CEO บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน MUT ChonBuri 2023 เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และผิวพรรณ “ISIKA”Glow collagen tripeptide นอกจากนี้คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส ยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวดครั้งนี้ กล่าวเปิดใจว่า งานนี้สาวๆผู้เข้าประกวด เพียบพร้อมด้วยความงามและความสามารถกันทุกคน ซึ่งการที่ผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide ร่วมในการสนับสนุนการจัดงาน เพราะเห็นว่าความงามของผู้หญิงตรงกับคอนเว็ปต์ของผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมเรื่องการดูแลผิดพรรณให้กับผู้หญิง หรือแม้แต่ผู้ชายยุคปัจจุบันที่ต้องให้ผิวพรรณดูดี ก็สามารถให้ ผลิตภัณฑ์ “ISIKA”Glow collagen tripeptide เป็นตัวเลือกช่วยตอบโจทย์ได้

พร้อมกันนี้ทางคุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฟั่นกาส ยังได้มอบผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide พร้อมเงินสนับสนุน ให้กับสาวงามที่เข้าประกวดด้วย สามารถติดตามช่องทางหลักของผลิตภัณฑ์ ได้ที่ tiktok ช่องชื่อว่า แจ็คกี้หน้าเด็ก และกำลังขยาย ช่องทาง เฟสบุ๊ค ไอจี