สมาคมอารักขาบุคคลสำคัญ ร่วมกับ มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร เข้าฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ณ ศูนย์ฝึกรักษาความปลอดภัยคาลิเบอร์

นายนรธา มณีนาค นายกสมาคมอารักขาบุคคลสำคัญ กล่าวว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นช่วงล็อคดาวอยู่ไม่มีการเปิดฝึกอบรม แต่ทางสมาคมก็ยังใส่ใจเรื่องความปลอดภัยจึงขอความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรให้เข้ามาฉีดพ่นฆ่าเชื้อ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพัธมิตรกันกับมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรในการร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือสังคมกันต่อไปในอนาคต

นายสมศักดิ์ มิตรยิ้ม กรรมการเขต ฝ่ายปฏิบัติการมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร กู้ภัย 51 กล่าวว่า ทางมูลนิธิร่มไทรมีวัตถุประสงจัดตั้งมาเพื่อช่วยเหลือสังคม และในช่วงนี้มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ทางเราทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม แต่เรายินดีที่ได้ทำ ได้เป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน เราออกฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามบ้านเรือนประชาชนทั่วไป ที่มีการประสานงานกับทีมในการบริการขนย้ายผู้ป่วยที่ติดเชื้อกับบ้านเกิด และในด้านต่างๆ วันนี้ได้มาฉีดพ่นที่สมาคมอารักขาบุคคลสำคัญและยังได้ มีการประสานในการช่วยเหลือกันในอนาคต

สิ่งสำคัญตอนนี้ที่ทางมูลนิธิร่มไทรยังขาดแคลน และยินดีที่จะรับจากผู้ที่ต้องการสนับสนุน

1.PPE (หนา)
2.Face Shield
3.Leg Cover (ถุงคลุมรองเท้า)
4.แมส N95
ตอนนี้ที่ใช้อยู่มีเหลือ3ชุด
ใช้เข้าที่มีบ้านผู้ป่วยเท่านั้นครับ
เบอร์ติดต่อ 0819214847 (พี่สมศักดิ์)
0925513853 (พี่มล)


ผู้ป่วยที่ติดเชื้อ (Covid-19) เคสสีเขียวมีความประสงค์จะกลับภูมิลำเนาติดต่อมาได้นะคะ. * (ฟรี).*085-843-6537 หมวย อุดรธานี บึงกาฬ หนองคาย หนองบัวลำภู


ติดตามข่าวสารของสมาคมอารักขาบุคคลสำคัญได้ที่..
เพจFackbook สมาคมอารักขาบุคคลสำคัญ Official Group
Youtube: สมาคมอารักขาบุคคลสำคัญ