ททท.สำนักงานลพบุรีขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาแต่งไทย นั่งรถไฟ ร่วมงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ครั้งที่ 33 ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 14 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ พระนารายณ์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี และโบราณสถานต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง บ้านวิชาเยนทร์, ปรางค์แขก, วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ, พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช, วัดปืน, วัดกวิศราราม, วัดเสาธงทอง, วัดเชิงท่า และ บันได ๕๑ ขั้น

นอกจากนี้ททท.สำนักงานลพบุรียังได้จัดซุ้มต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่นั่งรถไฟเดินทางมาท่องเที่ยวงานแผ่นดินฯ ณ สถานีรถไฟลพบุรี หากนักท่องเที่ยวท่านใด “แต่งไทย นั่งรถไฟ มาเที่ยวงานวัง” สามารถมารับของที่ระลึก “กระเป๋าผ้า สุดเก๋” จาก ททท. สำนักงานลพบุรี กลับบ้านกันไปได้เลย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้โดยสารทางรถไฟ แต่อยากได้ “กระเป๋าผ้า สุดเก๋” จาก ททท. สำนักงานลพบุรี เป็นของที่ระลึก เพียงท่านถ่ายรูปสวยๆกับจุด Check in ททท.สำนักงานลพบุรี ณ วัดกวิศรารามราชวรวิหาร, วัดเสาธงทอง และวัดเชิงท่า ครบทั้ง 3 จุด โพสลงโซเชียล พร้อมติด #TATLOPBURI #ลพบุรีเมืองน่าเที่ยว#งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราชแชร์กันเสร็จ แล้วมารับ “กระเป๋าผ้าสุดเก๋” จากเราไปได้เลยเช่นกันจ้า

อ่านรายละเอียดงานแผ่นดินฯ คลิ๊ก https://tiewpakklang.com/post/6265

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ททท.สำนักงานลพบุรี โทร. 036-770096-7