แม็ค สุวิทย์ วันตา นักแสดงหนุ่มไฟแรงผู้มากความสามารถร่วมงาน Thailand LGBT 2018  ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

 

ถ้าบอกชื่อ แม็ค สุวิทย์ วันตา  หลายๆคนคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นนักสดงหนุ่มที่มากความสามารถ มีผลงานเยอะแยะมากมายให้เราได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสาย และวันนี้ก็มีอีกหนึ่งผลงานมาให้ติดตามกัน กับงาน Thailand LGBT 2018 หนุ่มแม็ค สุวิทย์ ของเราได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในกรรมการของการตัดสิน one man One woman

ภายในงานมีกิจกรรมออกบูทมากมาย ในการประกวด one man One woman และการประกวด miss BBC Thailand ไดรับการตอบรับเปนอย่างดีกับผู้ที่มาร่วมงานเพราะเป็นงานตอบสนองความต้องการของความหลากหลายทางเพศ ทั้งนี้ยังมีความสนุกสนานแต่งต่างจากการประกวดทั่วๆไป พร้อมทั้งแจกรางวัลอย่างมากมาย งานนี้สนุกสุดเหวี่ยงต่างจากการประกวดทั่วไปโดยสิ้นเชิง 

 

ทางด้าน คุณแม็ค สุวิทย์ เผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้เพราะว่าเป็นงานที่เปิดโอกาสให้กับเพศสร้างสรรค์ได้แสดงความสามารถในบนเวที และได้รับความสนุกสนานไปพร้อมๆกัน นอกจานี้เจ้าตัวยังเผยเรื่องหัวใจให้ได้อัพเดทกันว่าหัวใจยังว่าง ใช้สถานะว่าโสดได้อยู่ แหมๆ!! พูดมาแบบนี้สาวๆหลายคนต้องตาลุกวาวแน่ๆเชียวนะค่ะหนุ่มแม็ค นอกจากนี้หนุ่มแม็คยังทิ้งท้ายว่า “ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมทำความดีกันเยอะๆมาแสดงความสามารถในสิ่งที่เราถนัดไม่ว่าจะเพศไหนทุกคนย่อมมีพื้นที่เท่าเทียมกันหมดเพราะในสังสมัยนี้เปิดกว้างเสมอ” 

สำหรับใครที่อยากติมตามผลงานของ คุณแม็ค สุวิทย์ วันตา สามารถเข้าไปที่ www.youtube.com เพียงพิมพ์คำว่า แม็ค สุวิทย์ ก็มีผลงานมากมายให้ได้รับชม  หรือใครอยากติดตามแบบใกล้ชิดก็สามารถ เข้าไปที่ www.facebook.com พิมพ์คำว่า  สุวิทย์ วันตา เพียงเท่านี้ก็จะสามารถติดตามทุกจังหวะชีวิตของหนุ่มแม็คได้ง่ายๆ