คุณโทนี่ นักเต้นทาทายัง จัดงานใหญ่ ปิดทองคำเปลวพระวรกายองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรและองค์พญานาค ในวาระที่ 2 ณ โรงหล่อ 54 พระพุทธคุณ ประติมากรรม ที่ จ. นครปฐม

คุณธวัชชัย โอสถานนท์ หรือคุณโทนี่ นักเต้นอมิตตาทาทายังและอีกตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการทีเจ แดนซ์สตูดิโอ ได้เป็นประธานจัดงานปิดทองคำเปลวพระวรกายองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรและองค์พญานาค ณ โรงหล่อ 54 พระพุทธคุณ ประติมากรรม ที่จ. นครปฐม

โดยได้รับเกียรติจากพระครูปลัดอุเทน สิริสาโร หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ มาร่วมอธิษฐานจิตร่วมติดแผ่นทองคําเปลว ที่องค์พระพิฆเนศอีกทั้งร่วมจุดเทียนพุทธเทวา 

โดยภายในงานประกอบด้วยพิธีมหามงคล ในงานบุญจัดสร้างองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกรในวาระที่2

เริ่มด้วยพิธี งานบุญติดเปิดฟ้า บุญติดเปิดชัยบาดาล หรือพิธีลอยกระทง ขอขมาพระแม่คงคา บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยอำนวยอวยชัยและขอพรให้แก่ทุกคนที่เข้ามาร่วมพิธี โดยมีท่านญาณภัทร ภททจาโร สถานปฎิบัติธรรมอารามผาหมื่น จ. เชียงใหม่พร้อมด้วยคุณธวัชชัย โอสถานนท์ หรือคุณโทนี่ ร่วมกันทำพิธี ต่อด้วยการปล่อยปลาเพื่อเป็นการสะเดาะห์และร่วมสร่างกุศลร่วมกัน 

ต่อด้วยพิธีถวาย “มหาสังฆทาน“ร่วมกัน โดยคุณธวัชชัย โอสถานนท์ เป็นผู้กล่าวนำ 

 

และต่อด้วยพิธีทางพราหมณ์ ตามขนบธรรมเนียมที่เคยปฎิบัติสืบต่อกันมา

พิธีรำบวงสรวงถวายแด่องค์พระพิฆเนศและองค์เทพเทวาที่ได้อัญเชิญมาช่วยในการครั้งนี้ โดยน้อง “ริต้า”ผู้ที่มีจิศรัทธาและเลื่อมในที่มาช่วยตั้งแต่เริ่มงานรวมถึงผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ท่านญาณภัทร ภททจาโร สถานปฎิบัติธรรมอารามผาหมื่น จ. เชียงใหม่ ร่วมปิดทององค์พญานาคราชและใส่แผ่นทอง

สำหรับ โครงการ ในปีนี้ จะมีการจัดสร้างองค์พระพุทธเจ้าน้อย ต่อไป และ ทริปบวงสรวงใหญ่ ที่จังหวัดนครพนม และมีโครงการ แสวงบุญแสวงธรรม ในประเทศอินเดีย-เนปาล ในปีนี้

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคุณโทนี่ได้ เพจ พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกร

Fb : ธวัชขัย โอสถานนท์ นักเต้นอมิตา ทาทายัง

line : ID:tonytjdance  โทรศัพท์ 0946954196