เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2665 ณ ห้องประชุมเตมียเวช โรงเรียนนายร้อยสามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม ผศ.ดร.สันติ พิมพ์ใจใส ผู้อำนวยการโครงการตอบแทนคุณแผ่นดิน เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติคนดีของสังคมครั้งที่สอง

ประธานมอบรางวัลหม่อมหลวงปนัดดา ดิศสกุล ทางสมาคมการศึกษาทางไกลรู้สึกเป็นเกีรติเป็นอย่างสูง มาเป็นประธานพิธีในวันนี้ และร่วมเงินสนับสนุนเข้าโครงการด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาสทางการศึกษาทุกรูปแบบ ไม่สามารถเข้าถึงระบบการศึกษาในระบบปกติได้ และเพื่อลดทอนความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาในสังคมปัจจุบัน และช่วยเหลือผู้ที่พลาดโอกาสทางการศึกษาหรือผู้ที่พลาดพรั้งในการดำเนินชีวิตจึงทำให้หลุดออกจากการศึกษาในระบบ สมาคมเพื่อการศึกษาทางไกล จึงได้จัดทำโครงการต่างๆขึ้นมามากมายเพื่อช่วยเหลือนักศึกษาเหล่านี้ โดยเฉพาะโครงการนักศึกษาขอโอกาสเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพราะสมาคมเพื่อการศึกษาทางไกลได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ เอกชน และบุคคลสำคัญอีกมากมาย

คุณสุรัตน์ วงค์ชาญศิลป์ สุรัตน ธรรมสถาน คลีนิคเวชกรรมหนึ่งบาทรักษาฟรี ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ ได้มอบทุนการศึกษา และร่วมเงินสนับสนุนโครงการด้วย