บริษัท Worldwide Advertising Group หรือ WAG Group เป็นองค์กรที่รับทำการตลาด และสื่อโฆษณาให้หลายๆ บริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งใน และต่างประเทศ เช่น บริษัท VONCE ซึ่งทำการตลาดให้กับสินค้าระดับโกลบอล และ INVIGO สินค้าของประเทศไทย

WAG GROUP ทำการตลาดออนไลน์มาถึง 17 ปี มีแนวความคิดว่าการเรียนหรือการให้ความรู้ทางออนไลน์ต้องไม่เสียเงิน เพื่อให้คนเข้าถึงความรู้ นวัตกรรมใหม่ๆ โดยง่าย และสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ ผนวกกับทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ หรือทนายไพศาล ช่วยด้วย ได้มีการรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จึงมีการพูดคุยถึงการทำโปรเจกต์ร่วมกัน กับผู้บริหารประกอบด้วย คุณ วงศกร วงษ์โชติปิ่นทอง ผู้ก่อตั้งWAG GROUP คุณ อรรถพล ราชดารา Managing Director ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร เพื่อช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อนและต้องการอาชีพ ซึ่งเทรนด์ของอาชีพปัจจุบันนั่นคือการทำธุรกิจออนไลน์

ที่สำคัญ WAG GROUP คือสถาบันออนไลน์เบอร์ 1 ที่มีองค์ความรู้ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ และสามารถสร้างนักธุรกิจออนไลน์มืออาชีพได้ จากประสบการณ์กว่า 17 ปี การจับมือกันในครั้งนี้ระหว่าง WAG GROUP และ ทนายไพศาล เรามีแนวคิดเดียวกันคือ การช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนด้วยการติดทักษะความรู้ด้านออนไลน์ ให้ผู้ที่เข้ามาเรียนฟรี สามารถขายสินค้า สร้างรายได้ มีชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถส่งต่อความรู้ให้กับผู้คนได้ ทนายไพศาลมีแนวคิดในการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ขาดโอกาส ตอกย้ำว่าเราช่วยเหลือได้จริง ไม่มีสร้างภาพ

ทั้งนี้ ทนายไพศาลมีความตั้งใจจะสื่อสารกับประชาชนผ่านเพจ ทนายไพศาล ช่วยด้วย เป็นกระบอกเสียง ให้กับคนที่ต้องการเรียนออนไลน์ แต่ยังเข้าไม่ถึงจึงมีไอเดียสร้างโปรเจกต์เรียนออนไลน์ฟรีกับ WAG GROUP ใครสนใจก็สามารถลงทะเบียนเรียนฟรีกับ WAG GROUP ได้เลย และยังมีโครงการ ”ทนายไพศาล สัญจร” ทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับผู้คน สร้างแรงบันดาลใจจากชีวิตของทนายไพศาล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนไทยลุกขึ้นสู้ รวมทั้งมีการสอนทักษะทางออนไลน์ อาทิ TikTok facebook Line โดยทีมงานของ WAG GROUP อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในปัจจุบันปัญหาการหลอกลวงทางออนไลน์ ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ระดับประเทศที่ยังสร้างความเสียหายให้กับผู้คนเป็นวงกว้าง ทนายไพศาล จึงมีแนวความคิดร่วมกับ WAG GROUP สร้างสายด่วนให้คำปรึกษากฎหมายด้านออนไลน์ ผ่านการโปรโมตทั้งในสื่อและผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WAG GROUP ทุกคน ไม่เพียงเท่านั้น นอกจากโปรเจกต์ใหญ่เรียนออนไลน์ฟรีทั่วไทยกับ ทนายไพศาลแล้ว WAG GROUP เรายังมีชื่อเสียงด้านทำการตลาดให้กับ ศิลปิน ดารา อาทิ เช่น จ๊ะ นงผณี มหาดไทย , เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์, บอล เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม ฯลฯ เพื่อตอกย้ำการเป็นเบอร์ 1 ของ WAG GROUP และตรงกับความตั้งใจของ ทนายไพศาล คือการช่วยเหลือประชาชนให้มีรายได้ ”ผมต้องการเปิดโอกาสให้คนได้เรียนออนไลน์ฟรี เป็นการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน และวันนี้ผมจับมือกับWAG GROUP สร้างโปรเจกต์นี้เพื่อคนไทย ”

WAG GROUP ไม่หยุดนิ่งเรายังเฟ้นหาวิทยากรเพื่อมาถ่ายทอดความรู้ด้านออนไลน์ผ่านแคมเปญ Expert Influencer นำโดย แพรรี่ ไพรวัลย์, สมปอง นครไธสง, มาดามฟันนี่ Pond On News, ฝ้ายใช้เท้าแต่งหน้า และโย คณากร ผู้ที่เข้ามาใช้ระบบกับ WAG GROUP จะได้ใกล้ชิดกับเหล่า Influencer เหล่านี้และได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง การจับมือกันของ ทนายไพศาล และ WAG Group ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ ที่คุณจะได้เรียนออนไลน์ฟรี เราเปิดโอกาสให้แก่บุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา พนักงานประจำ ข้าราชการ หรือผู้ที่ว่างงาน สนใจหารายได้เสริม ออนไลน์ ทำงานผ่านมือถือ ได้เรียนรู้วิธีการทำงานแบบใหม่

ด้วยการใช้ระบบอินเทอร์เน็ต ทำงานออนไลน์ 100% สร้างรายได้แบบ Part-time (งานพาร์ตไทม์) หรือ Full-time (งานเต็มเวลา) นับจากนี้ WAG GROUP ได้จับมืออย่างเป็นทางการกับทนายคนดังแห่งยุค “ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์” ผุดโปรเจกต์ช่วยคนไทยเรียนออนไลน์ฟรีและเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้คนไทยรู้ทันกลโกงออนไลน์ พร้อมโครงการเพื่อช่วยเหลือประชาชนอีกมากมาย

“คุณเคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร” ยังเปิดเผยด้วยว่าการร่วมงานกันในครั้งนี้ของ WAG GROUP และทนายไพศาล ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก และเรามีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยเหลือคนไทย ทุกคนได้เรียนออนไลน์ฟรี สร้างการรับรู้ ต่อยอด เปิดโอกาสให้คนไทยมีอาชีพอย่างยั่งยืน