บริษัท วิชวันอินโฟ พัฒนาศูนย์ฝึกอบรมบุคลากร IT คุณภาพสูงให้กับหน่วยงานต่างๆ พร้อมตั้งเป้าหมายในปีต่อๆไปก้าวไกลสู่ต่างประเทศ

เป็นที่รู้จักกันมาพอสมควรกับประสบการณ์การลงทุนของ คุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักลงทุนและนักเขียนพ็อคเก็ตบุ๊คมาหลายเล่ม เช่น “พ่อมดน้อยการเงินพันล้านสร้างได้” ล่าสุด ออกพ็อคเก็ตบุ๊ค “รวยพันล้านสร้างด้วยธุรกิจเฟรนไชส์”หลังจากประสบความสำเร็จในการขายรถจักรยานยนต์ จึงได้นำประสบการณ์ดีๆ นำมาให้ความรู้ในการทำเฟรนไซส์

ธุรกิจอีกประเภทของคุณอ้วนได้เปิดบริษัท บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจดำเนินกิจการและอบรมบุคลากรทางด้านไอทีให้กับลูกค้าตามความต้องการรวมถึงบริการให้คำปรึกษาและวางระบบ it solution จำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดพลังงานประเภท LED Light คุณภาพสูงซึ่งปัจจุบันลูกค้าก็ได้ยอมรับในบริการเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ บริษัท วิชวันอินโฟ พัฒนาศูนย์ฝึกอบรม Training Center ให้กับบุคลากรและลูกค้าได้รับความสะดวกในการจัดหาบุคลากรได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษ และการใช้ IT คอมพิวเตอร์ ให้มีประสิทธิภาพ 100 % และยังเป็นศูนย์สอบ certificate ต่างๆ ด้วย

ทั้งนี้ มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานไอทีเป็นอย่างมากเพราะเรามีลูกค้าระดับบิ๊กเนมของประเทศ ที่ให้การยอมรับในความสามารถในการบริหารจัดการบุคลากรด้านไอที ด้วยความไว้วางใจของลูกค้าทำให้เรามีสัญญาจ้างงานมากกว่า 50 โครงการ เช่น ซีพี โลตัส ทรู เป็น เพราะต้นเชี่ยวชาญในเรื่องการสร้างบุคลากรและประสบการณ์ของบุคลากรที่เชี่ยวชาญกว่า 350 คนจึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการจ้างบุคลากรโดยตรงแบบเป็นพนักงานประจำและเป็นและให้ความทำให้ลดความเสี่ยงในด้านค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าในเรื่องของการหาบุคลากรเอง

 

พร้อมกันนี้คุณอ้วนเผยว่า “เตรียมระดมทุนเพื่อนำธุรกิจเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือต่อบริษัท และพร้อมขยายแผนก้าวไกลไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชาและลาว เชื่อว่าในอีกไม่ช้าจะได้เห็นความก้าวหน้าอย่างน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการไปพัฒนาบุคลากรด้าน ภาษาและ IT เพื่อไปทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ /หรือหน่วยงานใดต้องการบุคคลากรสำเร็จรูป สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ 02-5590531 หรือ www. wishwon info.com บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด1529 ซอยลาดพร้าว 94 ถนน ศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310