ในยุคที่ความสวยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวๆ เชื่อว่าหลายๆคนต้องให้ความสำคัญกับดวงตาอย่างแน่นอน เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ นอกจากจะกรีดตาให้คมกันแล้วขนตาก็ต้องเด้งด้วยนะจ๊ะ วันนี้siamnewstime จะพามารู้จักผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางค์สาวไฟแรงคนรุ่นใหม่ “คุณณันฑภรณ์ ประโมจนีย์ หรือคุณเกด ”เจ้าของแบรนด์ SEAFFER’S นักสู้บนสมรภูมิธุรกิจแห่งความงาม ที่ประสบความสำเร็จจนได้รับรางวัล Thailand Best of the Year 2018

 

คุณณันฑภรณ์ กล่าวว่า  ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าตลาดเครื่องสำอางค์ในเมืองไทยเติบโตเร็วและมีการแข่งขันกันสูงขึ้น ทำให้ต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนาศักยภาพและมีความทันสมัยตื่นตัวอยู่เสมอ งานด้านความงามเป็นงานที่เกดรัก และถนัด เพราะผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย ส่วนความยากง่ายในการบริหารงาน เราต้องรู้ลึกและรู้จริง เริ่มจากไม่รู้ก็ค้นคว้าหาความรู้ และการที่เคยได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำเครื่องสำอางค์หลายแบรนด์ทำให้เรามีประสบการณ์และรู้ถึงข้อดีและข้อเสียของแต่ละบริษัทมาปรับปรุงใช้กับแบรนด์ของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยจะต้องมีความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและรักษาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ แล้วนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมารวมอยู่ในเครื่องสำอางค์อย่าง 

แบรนด์ SEAFFER’S(ซีเฟอร์)  และ Kathlynn (แคทเทอร์ลีน) เริ่มต้นจากตลาดต่างประเทศ คือประเทศจีน ซึ่งดีมากและเป็นอันดับต้นๆ ส่วนตลาดไทยเป็นแบรนด์น้องใหม่ เราต้องคิดว่าเราทำสินค้าให้ผู้บริโภคใช้ต้องปลอดภัยและดีเหมือนที่เราใช้ ในเร็วๆนี้จะมีสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติก หรือแป้งตลับ นวัตกรรมใหม่ๆสินค้าตัวใหม่ๆให้สาวไทยได้ทดลองใช้กัน ความยากง่ายในตลาดต่างประเทศ กับในประเทศ หากดูแล้วก็ยังดี จริงๆแล้วสาวไทยหรือสาวทั่วโลกก็ยังรักความสวยงามเหมือนกัน ตลาดเครื่องสำอางยังคงไปได้อยู่ในแบรนด์น้องใหม่ ถ้ามีความตั้งใจ ความมุ่งมั่นและมีความซื่อสัตย์กับผู้บริโภค

สำหรับวันนี้ที่ได้รับรางวัล Thailand Best of the Year 2018  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่จะทำให้เกดมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและจะรักษาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ แล้วนำนวตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมารวมอยู่ในเครื่องสำอางค์อย่าง“SEAFFER’S” Black Magic Volume Mascara เราจะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ  รางวัลที่ได้รับในวันนี้มีแรงผลักดันทำให้เกดอยากทำผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์ ของสาวยุค 4 G มากขึ้น ในอนาคตอันใกล้นี้“SEAFFER’S ก็จะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆที่ดีและมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับการที่เลือกนำ Black Magic Volume Mascara หรือมาสคาราที่ปัดขนตา ซึ่งหัวแปรงหมุนได้ 360 องศามีขนาดเล็ก ปัดสะดวกทุกซอกทุกมุม ไม่เกะกะเวลาปัด แล้วการปัดขนตาของสาวๆทั้งหลายจะไม่ยากอีกต่อไป จะสวยเด้งตลอดทั้งวันไม่จำเป็นต้องปัดซ้ำ เป็นการตอบโจทย์ของตัวเองด้วย เพราะชอบปัดขนตา โดย Black Magic Volume Mascara มาสคาร่านี้ขนตายาวขึ้นสูงสุดถึง 600% ให้ขนตาที่หนา เเละยาวขึ้นโดยไม่รู้สึกหนักตาหมดกังวลการเมื่อยล้าของเปลือกตาโดยไม่ต้องปัดเพิ่ม 

สุดท้ายนี้เกดขอฝากไว้ด้วยนะค่ะ SEAFFER’S” Black Magic Volume Mascara มาสคาร่าเพื่อให้ดวงตาคู่สวยของคุณ หัวแปรงหมุนได้ 360 องศา ปัดง๊ายง่าย ปัดได้ทุกซอกทุกมุม ใช้เวลาไม่กี่วินาที ขนตาเด้งสวยพร้อมออกไปเดินเฉิดฉาย เหมาะกับเวลาเร่งรีบเเบบนี้จริงๆ หัวแปรงหมุนง่าย 360 องศา 

 

สามารถซื้อได้ทางออนไลน์

เพจเฟสบุ๊คของ SEAFFER’S(ซีเฟอร์)  และเพจของ Kathlynn (แคทเทอร์ลีน) เริ่มกระจายสู่ร้านเครื่องสำอางค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ชลบุรี  ชัยภูมิ เลย  โดยสาวเชียงใหม่สามารถหาซื้อได้ที่เมคอัพมอลล์ได้ทั้ง 3 สาขา สาวชัยภูมิสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 105  สาวชลบุรีหาซื้อได้ที่ ร้านสวยจริงจริง และเร็วนี้มีการวางจำหน่ายในโมเดิร์นเทรด