โนเวสซอง ช๊อป ภายใต้การบริหารงานโดย คุณเอมิลี่ อูซาอี กรรมการผู้จัดการ เป็นบริษัทสัญชาติไทย หัวใจรักโลกที่มีเจ้าของเป็นคนสัญชาติฝรั่งเศส เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายเครื่องสำอางบริสุทธิ์จากธรรมชาติ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิคส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมีร้านเครื่องสำอางค์แนวบูติกเปิดให้บริการอยู่ที่สุขุมวิท 36

 

นอกจากนี้ โนเวสซองยังมีบริการจัดเวิร์คช็อปสำหรับสอนทำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนเพื่อใช้เองอย่างปลอดภัย ตามความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอายุ ทั้งเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ โดยเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและข้อมูลอย่างใกล้ชิด ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามคัดสรรและเพียรพยายามแสดงให้ทุกคนได้ประจักษ์ว่าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้เองนั้นสนุกสนาน ง่าย และดีต่อสุขภาพมากแค่ไหน เราต้องการสร้างทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าให้กับลูกค้า

ในขณะเดียวกัน ก็ทำให้ลูกค้าค้นพบ และเข้าใจคุณประโยชน์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้จากธรรมชาติและปราศจากสารพิษ ซึ่งทั้งหมดนี้ คือแรงบันดาลใจและพันธกิจที่เรามีต่อลูกค้าของเรา ตั้งแต่วันที่เราเริ่มก่อตั้ง จนถึงทุกวันนี้ วันนี้ จิตวิญญาณในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพของคุณและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเราได้เติบโตขึ้น แข็งแกร่ง ทรงพลังและงดงาม ด้วยเส้นทางเดินที่ชัดเจน แต่ภายในบ้าน หลังใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นกว่า ที่จะเปิดต้อนรับคุณทุกคน ที่มีอุดมการณ์ทางความงาม และไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับโลกเหมือนกับเรา

งาน “โนเวสซอง เฮลท์ ลีฟวิ่ง ฮับ แกรนด์ โอเพ็นนิ่ง” (Novessence Health Living Hub Grand Opening) ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น Workshop , Yoga , Fitness , Organic Make-up อีกทั้งยังมีคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย เสียงบำบัด Sound Healing Experience การอ่านชีพจรเบื่องต้น Pulse Reading การกินอาหารแพลนต์เบส Plant Base Diet talk

– การใช้เครื่องสำอางจากธรรมชาติ Cosmetic Workshop การทำโยคะหน้าเด็ก Facial Yoga Session การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ Greenwashing การฝึกสมาธิสำหรับผู้เริ่มต้น และการทำWorkshop Lap

– ทำสบู่เหลวอาบน้ำสูตรออร์แกนิคสำหรับเด็กด้วยตัวเอง Kids Organic Shower และ 17:00 Green Make-up Counter

– การแต่งตาด้วยเครื่องสำอางออร์แกนิค Beautiful Eyes With Organic Make-เป็นต้น

สนใจสอบถามรายละเอียดบริษัท เนเจอราเอ จำกัด 23/6 สุขุมวิท 36 ซอยนภาศัพท์แยก 2 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 Email : Pat.novessence@gmail.com โทร 095-3747647