“ปูนิ่ม” แม่ทัพใหญ่แห่ง AG เครื่องประดับสีทอง แจกสร้อย AG คล้องแหวนทองคำแท้ ให้ลูก ๆ ในบริษัทกว่า 300 คน สวยอร่ามทั่วบริษัทจนแยกไม่ออกอันไหนเป็น AG เครื่องประดับสีทอง อันไหนทองคำแท้ (อย่าให้แม่ผิดนะจ๊ะเด็ก ๆ)

นางสาวศิรินทรา เส็งสิน ประธานบริษัทโอ้โห คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ AG เครื่องประดับสีทองที่กำลังมาแรงด้วยยอดฟอลโล่กว่า 1.4 ล้านคน กล่าวว่า “ปูนิ่มเป็นคนรักแม่มาก กล้าพูดเลย ที่โตมาได้ดีทุกวันนี้เพราะแม่จริง ๆ ปูนิ่มอยากให้เด็ก ๆ ทุกคนในบริษัทรักแม่ ที่ปูนิ่มแจกทองให้ในวันนี้ เพราะอยากให้พวกเขานำไปเป็นของขวัญให้แม่ในวันแม่ เพราะทองชิ้นนี้ อาจจะเป็นทองชิ้นแรกที่ลูกบางคนจะสามารถให้แม่ได้เป็นของขวัญชิ้นแรกในชีวิต ปูนิ่มเชื่อว่า ถ้าเรารักและดูแลแม่เป็นอย่างดี เราจะเจริญในหน้าที่การงานและการใช้ชีวิตอย่างแน่นอน”

ปัจจุบัน บริษัท โอ้โห คอร์ปอเรชั่น มีพนักงานขายสินค้าออนไลน์ หรือ “แอดมิน” ไม่ต่ำกว่า 300 ชีวิต หลายคนไม่ได้รับโอกาสจากที่อื่นในการทำงาน เนื่องจาก มีรอยสัก มีลูกติด หรือน้ำหนักตัวมากเกินไป แต่สำหรับโอ้โหคอร์ปฯ ไม่ได้ให้ความสนใจกับสิ่งภายนอกเหล่านั้น หากมีใจรักที่จะเรียนรู้และฝึกฝนจนทำงานได้ ก็สามารถมีรายได้จากการขายของออนไลน์ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 2 หมื่นบาท สำหรับ AG ไม่ใช่ทองคำแท้ แต่เป็นแบรนด์เครื่องประดับสีทอง ย่อมาจากคำว่า Artificial Gold ซึ่งทำจากวัสดุพิเศษด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมัน ไม่มีส่วนผสมของนิเกิลที่ก่อให้เกิดการแพ้ มีลวดลาย น้ำหนัก และผิวสัมผัส คล้ายคลึงกับทองจริงมากจนแยกแทบไม่ออก จำหน่ายในราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย เทิร์นได้ ให้มูลค่าสูงรับประกันตลอดอายุการใช้งาน TAG เครื่องประดับสีทอง AG โอ้โห ปูนิ่ม ศิรินทรา เส็งสิน เครื่องประดับแฟชั่น ทอง ทองชุด ทองไมครอน ทองปลอม หางาน งานออนไลน์