คุณตุ๊กตา จิตรลดา กัลย์จาฤก ว่างจากทำละคร เปิดพื้นที่ สตูดิโอกันตนา เปิดตัวร้านอาหาร Don’t drama by Arno ที่แท็กทีมกับคุณอาโน เจ้าของร้าน Arno’s ชื่อดังชาวฝรั่งเศส ผู้เชี่ยวชาญด้านการบ่มเนื้อ dry aged ที่มีสูตรลับเฉพาะตัว เรื่องความอร่อย เชื่อมือได้เลย ภายในร้าน Don’t Drama ถูกตกแต่งมาในสไตล์ดราม่า เหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในฉากละคร โดยมีการนำอุปกรณ์ประกอบฉากจากละครเรื่องต่างๆ มาประดับตกแต่งสร้างเอกลักษณ์และจุดเด่นของร้านตามสไตล์เจ้าแม่ ดราม่า

ภายนอกจะเน้นความโปร่ง โล่งสบาย แต่ภายในบรรยากาศเสมือนโรงหนังส่วนตัว มีโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์สำหรับฉายหนังพร้อมดัดแปลงเป็นคาราโอเกะปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว ตุ๊กตา กันตนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “เดิมทีพื้นที่นี้เคยเป็นโรงหนังกันตนาขนาด 50 ที่นั่ง มาก่อน ก็แบ่งพื้นที่ด้านนอกส่วนหนึ่งนำมาปรับปรุงเป็นร้านเสริมสวย Tone Glam นำร่องไปมาก่อน 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังเหลือพื้นที่ภายในโรงหนัง เราก็เลยคิดว่า น่าจะทำเป็นร้านอาหารดีกว่า ประกอบกับที่เป็นคนชอบทาน ชอบสังสรรค์ และปาร์ตี้ด้วย ก็เลยคิดว่า ทำร้านอาหารน่าจะเหมาะที่สุด ที่สำคัญบรรดา ดารานักแสดง ที่มาทำงานที่สตูดิโอนี้ จะได้มีที่ทานข้าวสังสรรค์กันต่อ Don’t drama by Arno นี้

นอกจากจะมีเมนูเด็ดๆ อร่อยๆของ เชฟ Arno แล้ว ยังพิเศษ เพิ่มเมนูอาหารไทยอีกด้วย เมนูอาหารที่โดดเด่นของร้าน คือการนำเนื้อ dry aged ที่เป็นจุดแข็งของร้าน Arno มาพัฒนาปรับปรุงเป็นอาหารไทยเมนูต่างๆ อาทิ มัสมั่นเนื้อสันนอก โดยใช้เนื้อเซอร์รอย dry aged 45 วัน กลิ่นหอมเครื่องเทศสูตรอาโน รสชาติหวานเค็มกลมกล่อม ทานคู่กับโรตี หรือเป็น แกงเขียวหวานเนื้อ ใช้เนื้อสันในเทเดอร์รอยด์ dry aged 45 วัน ที่มีความนุ่มละมุนลิ้น ทานคู่กับโรตีร้อนๆ เช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า เปิดร้านร่วมกับคุณอาโนทั้งที เมนูรังสรรค์จะพลาดไม่ได้ก็คือ เสต็กเนื้อที่เชฟ Arno บ่มเนื้อทุกอย่างด้วยตนเอง เนื้อที่นุ่ม ชุ่ม และฉ่ำ ชวนน้ำลายสอ

แต่สำหรับใครที่ไม่ทานเนื้อวัว ก็ยังมีหมู ไก่ ซีฟู้ดที่พร้อมให้บริการ พูดถึงซีฟู้ด ต้อง Oyster เลย ที่นี่ใช้หอยนางรมสดเกรดพรีเมียม นำเข้าจากฝรั่งเศสมีให้เลือก 2 สายพันธุ์ สายพันธุ์ Ostra Regal เนื้อหอยจะตัวใหญ่และมีเท็กเจอร์ที่นุ่มละมุนลิ้น กับ สายพันธุ์ Sentinelle มีความครั่นชี รสเค็มอ่อนๆ ได้กลิ่นบางๆ ของทะเล ทานคู่กับซีฟู้ดสูตรเฉพาะทางร้าน นอกจากนี้ เรายังมี Canadian Lobster ที่นำเข้ามาถึงไทยสามารถนำมา Grilled หรือ จะอบชีส ก็อร่อยมากๆ เช่นกัน

หากมีเวลาน้อย มื้อกลางวันหรืออยากทานแบบง่ายๆ ขอแนะนำ 3 อย่างที่ต้องลองที่หลายคนยกนิ้วให้เลยว่าที่นี่คือที่สุด แฮมเบอร์เกอร์ ผัดไทย และ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ คุณตุ๊กตา กล่าวปิดท้ายว่า “การทานอาหารก็คือดราม่าอย่างหนึ่งในชีวิต ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทาน ดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างการพูดคุยกัน โมเมนท์ดีๆ เหล่านี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อเราได้ทานมื้อพิเศษกับคนพิเศษ ผสานเข้ากับการเลือกสรรวัตถุดิบและเทคนิคการปรุงอาหารที่ละเมียดละไม เกิดเป็นเมนูที่มีเรื่องราวส่งต่อความสุขกับมื้ออาหารสุดพิเศษได้อย่างสมบูรณ์”

ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. ใครอยากจัดเลี้ยงแบบไพรเวทปาร์ตี้ แนะนำที่นี่เลยสนใจจองโต๊ะ/สั่งอาหารติดต่อได้ที่เบอร์ 062 449 0090 Line ID : dontdramaร้านตั้งอยู่ภายในบริษัทกันตนา แยกเหม่งจ๋าย https://maps.app.goo.gl/ERZ1uwsuznddmFYPA?g_st=ilมีที่จอดรถกว้างมาก ที่สำคัญ ที่นี่ Pet Friendly ด้วยนะจ๊ะ