3 หนุ่ม คนดนตรีคุณภาพ “โอ๋-ธรรมศักดิ์ ลือภูวพิทักษ์กุล” “ป๋วย-คงยศ วงษ์วิกย์กรณ์” และ “ปั้น-พงศธร แก้วสุข” ในนามศิลปินกลุ่มวง P2WARSHIP (พีทูวอร์ชิพ) เจ้าของเพลงฮิตที่หลายคนคุ้นหู อย่างเพลง จอมยุทธ์, อย่า อยู่ อย่าง อยาก, เมารัก, รถเมล์, สลักจิต และ บ้านนี้มีรัก ถือโอกาสครบรอบ 12 ปี ของการก่อตั้งวง ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันกับซิงเกิล “มีวาสนา” ผลงานเพลงที่กลมกล่อมน่าฟังในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยสมาชิกวง P2WARSHIP ยังคงทำผลงานกันเองทั้ง เนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง และโปรดิวซ์เหมือนเช่นเคย สำหรับความพิเศษของเพลงนี้คือได้นักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา สูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊ว “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” มาร่วมร้องฟีเจอริ่งด้วย โดยยิ่งยงได้เผยว่า

“ผมรู้จักวง P2WARSHIP มานานแล้วครับ เคยฟังเพลงเขามาก่อนด้วย และมีโอกาสได้พูดคุยกับ “ป๋วย” เมื่อครั้งที่มีกีฬาแห่งชาติ ศรีสะเกษเกมส์ ผมกับป๋วยเราเป็นคนบ้านเดียวกันด้วยครับ จริงๆ เพลงนี้อัดเสร็จไปนาน 2 ปีแล้ว ก็รอจังหวะที่เหมาะสม จนได้มาถ่ายทำเอ็มวีกัน รู้สึกดีใจครับที่ได้มาร่วมร้องฟีเจอริ่งกับวง P2WARSHIP เพลง “มีวาสนา” เป็นเพลงที่เพราะมากและลงตัวมาก ป๋วยร้องดีอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็ร้องสไตล์เขา ส่วนเราก็ร้องในแบบลูกทุ่งตามสไตล์ของเรา ยังคงมีเอกลักษณ์ความเป็น “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” เหมือนเดิมครับ เรียกว่าเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ในส่วนของเอ็มวีก็น่ารักดี ฟีดแบ็คดีมาก (ยิ้ม) บางคนก็ขำกัน โดยเฉพาะฉากที่ผมเข็นรถเข็นผักให้พระเอกนั่ง คือมันต้องเศร้าแหละเพราะว่าพระเอกเขาอกหัก แต่ว่าภาพออกมามันขำ เพราะ “คุณสโนวี่” ผู้กำกับฯ เขาไม่อยากให้เพลงดูเศร้าเกินไปก็เลยใส่แก๊กตลกเพิ่มความน่ารักสนุกสนานลงไปด้วย ในเอ็มวีจะมีน้องนักแสดงนิวเจนจาก “สวัสดี วิชชั่น” มาร่วมแสดงด้วย ทุกคนเก่งมาก แม้ว่าจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ก็ผ่านการเรียนการแสดงกันมาแล้ว เลยทำให้การถ่ายทำราบรื่นดี บรรยากาศถ่ายทำก็คึกคักมาก เราถ่ายทำกันที่ตลาดชัชวาล คลอง 7 ลำลูกกา ก็เลยมีนักแสดงสมทบเป็นพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดร่วมแสดงด้วย สามารถฟังเพลง “มีวาสนา” และรับชมมิวสิควิดีโอกันได้แล้ววันนี้ที่ช่องยูทูบ ipoeystudio Complex ฝากติดตามรับชมรับฟังกันด้วยนะครับ”

“มีวาสนา” เพลงใหม่จาก วง P2WARSHIP โดยเอ็มวีได้นักแสดงนิวเจน จาก บริษัท สวัสดี วิชชั่น สตูดิโอ จำกัด “แม็บ-วรรธนะ เทพสุยะ” “เค้ก-กีรติรัฐ ชะเอม” และ “ชิน-อชิระ พฤกษาธรานนท์” มาถ่ายทอดเรื่องราวความรัก 3 เส้า ร่วมด้วยนักเรียนการแสดงรุ่นที่ 1 กำกับการแสดงโดย “สโนวี่-สพัฌ วิไชยเมธา”