กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน. จังหวัดชุมพร ร่วมกับ โรงงานผลิตถังโพลีเซฟ ผู้ใหญ่สวง ริ้วงาม พร้อมทีมงาน ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ร่วมบริจาคถังน้ำ 2000 ลิตร ในโครงการ แจกถัง หนึ่งปี หนึ่งตำบล

ทั้งนี้ภายในงานได้มี พ.อ.สุรเทพ หนูแก้ว รองกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร จังหวัด ชุมพร ได้มาเป็นประธาน พร้อมด้วย ทนายชำนาญ ชุมวรฐายี (อ่านว่า ชุม-วอ-ระ-ฐา-ยี ) ประธานกรรมการบริษัทในเครือโพลีเซฟ 2006 จำกัด ผู้ใหญ่สวง ริ้มงาม (อ่านว่า สะ-หวง)พร้อมหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชน เป็นผู้รับมอบ โดยกิจกรรมดังกล่าวได้แจกให้กับถิ่นทุรกันดารโดยทางทีมงานได้สำรวจพื้นที่ที่จะบริจาคโดยอยู่ในถิ่นทุรกันดารถนนหนทางรถธรรมดาไม่สามารถนำขึ้นไปได้ ไฟฟ้าไม่มีใช้โดยการใช้โซล่าเซลล์ โดยการสำรวจในครั้งนี้แม้จะยากลำบากเจอทั้งแดด สายฝนที่โปรยปรายตลอดเส้นทาง ข้างทางเป็นหน้าผาชัน เดินทางบนสันเขาแม้บางจุดอาจจะขึ้นไม่ถึง แต่ด้วยความมุ่งมั่นของผู้นำท้องถิ่นและทีมงานเพื่อให้ได้ถึงบรรลุเป้าหมายของโครงการ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้มอบไป 23 ใบ เพื่อเก็บน้ำไว้ใช้อุปโภคบริโภคในหน้าแล้ง โดยมีสถานที่รับมอบทั้งหมด 23 สถานที่ ทั้งนี้การจัดกรรมได้เป็นไปตามมาตรการคัดกรองไวรัสโควิด19 โดยการวัดอุณภูมิ ลงชื่อและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ล