วันดีศรีมงคลวันที่ 9 เดือน 9 เป็นวันดีที่ คุณธวัชชัย โอสถานนท์หรือโทนี่ นักเต้นอมิตตาทาทายัง กรรมการผู้จัดการทีเจ แดนซ์สตูดิโอ จัดงานบุญ เปิดฟ้า เปิดชัยบาดาลวาระที่ 3 ซึ่งถือเป็นวาระแห่งความสําเร็จ เปิดสวรรค์ เปิดดวงชะตา เปิดบาดาล วาระแห่งความมั่นคงองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรและองค์พญานาค ณ โรงหล่อ 54 พระพุทธคุณ ประติมากรรม ที่จ. นครปฐม

 

ได้รับเกียรติจาก พระอาจารย์ วีระ เจ้าอาวาส วัดเขาคันทรง และครูบาจากอารามผาหมื่น มาร่วมอธิษฐานจิตร่วม ที่องค์พระพิฆเนศอีกทั้งร่วมจุดเทียนพุทธเทวาและผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยภายในงานบุญจัดสร้างองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน 8 พระกรในวาระที่ 3 ประกอบไปด้วย พิธี ครอบเศียร รับครู รับพร เสริมมงคล แห่งชีวิต พิธีปล่อยวัว 3ตัว พ่อ แม่ ลูกวัวถวายบุญ แด่ พระศิวะเทพ ถวายแด่พระแม่อุมาเทวี ถวาย แด่องค์พระพิฆเนศ การถวายมหาสังฆทานข้าวสารใหญ่ กับทุนการศึกษา ต่อยอดให้เด็กๆชาวเขา

คุณธวัชชัย กล่าวว่า สำหรับการจัดงานวาระที่ 3 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างบารมี ความมั่งคั่งในชีวิตของตนเองและครอบครัว รวมถึงผู้ที่มาร่วมในงานบุญครั้งนี้ถือเป็นวาระแห่งความสำเร็จ ความมั่นคงในชีวิตของทุกท่าน และวันนี้ก็ยังเป็นวันดีศรมงคลซึ่งตรงกับวันที่ 9 เดือน 9 และยังถือเป็นเดือนเกิดองค์พระพิฆเนศอีกด้วย

สำหรับ โครงการ ในปีนี้วันที่ 20-21 ตุลาคม คุณโทนี่พร้อม เปิดโรงเรียนสอนเต้น TJ dance studio อีกทั้งยังมีโครงการจัดทริปไปแสวงบุญที่ประเทศพม่าในระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม2561 อีกด้วยสามารถติดตามคุณโทนี่ได้ เพจ พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกร

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Fb ธวัชขัย โอสถานนท์ นักเต้นอมิตา ทาทายัง ไลท์ ID:tonytjdance โทรศัพท์ 0946954196