โตโยต้าจัดงานวันแต่งแห่งชาติ เอาใจคนรักการแต่งรถ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ ดาวเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท พร้อมฟรีชุดแต่งรถ ล้อแม็กและฝากระโปรงเคปล่า บรรยากาศสนุกคึกคักกับการเล่นกิจกรรมจากโตโยต้าและบูธ Faustino ทั้งนี้ยังนำรถกระบะยกสูง Revo ที่แต่งสวยโดนใจแบบครบครันจากชุดแต่ง Faustino มาจัดแสดงภายในงานให้ลูกค้าที่มาร่วมงานได้ชมอีกด้วย

บริษัท นิวกลอรี่ สตาร์ ออโต้โมทีฟ จำกัด เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ เช่น สเกิร์ต สปอยเลอร์ กันชน โดยฐานลูกค้าหลักคือ ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ โดยมีสินค้าครอบคลุมทุกรุ่นของโตโยต้า และได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่าเป็นสินค้าที่สวยและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมียอดขายมากกว่าร้อยล้านบาทต่อปี และบริษัทมีทีมวิจัยและพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์สูง มีฐานการผลิตในประเทศไทย จึงพัฒนาสินค้าใหม่ๆได้ตรงความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้อยากจะขอฝาก Faustino สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยได้สัมผัส ได้มาลองเปิดประสบการณ์ความสวยอย่างมีระดับไปกับชุดแต่ง Faustino

การออกบูธครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสมควร สุพรรณรัง ผู้จัดการฝ่ายบัญชีของบริษัท นิวกลอรี่ สตาร์ ออโต้โมทีฟ จำกัด มาร่วมกิจกรรมมอบรางวัลและบริการลูกค้าด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า “ชุดแต่ง Faustino ของเราเข้าได้กับรถทุกรุ่นทุกสีของโตโยต้า อยากให้ลูกค้าทุกท่านลองเปิดใจให้เราได้ให้บริการท่านดู แล้วจะรู้ว่าเรามีดียังไง”

ช่องทางการสอบถามสินค้าหรือบริการ โทร 092-569-994 , 061-749-2727 facebook: Faustino Thailand หรือโชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

ยอดคนเข้าชมข่าวนี้