เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประสบความสำเร็จเกินคาด นำบริการ “ไทยแลนด์อีลีท คาร์ด” บุกตลาดจีน ผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ สำนักข่าวไทยแลนด์เฮดไลน์ และนิตยสารแอทม่านกู่ (@ManGu ) สามารถเพิ่มยอดสมาชิกเกินกว่า 100 ราย เผยลูกค้าชาวจีนชื่นชอบ “สิทธิประโยชน์” พร้อมประกาศเดินหน้าเดินลุย กวาดลูกค้าในเมือง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กว่างโจว เซินเจิ้น เสฉวน และเขตตะวันออก(กวางตุ้ง) ตั้งเป้ายอดสมาชิกเพิ่มขึ้นเท่าตัวทุกปี มั่นใจ มีลูกค้า “ไทยแลนด์อีลีท คาร์ด” ชาวจีน มากกว่า 300 ราย ภายใน 3 ปีอย่างแน่นอน

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด ในฐานะ Official Agent ของไทยแลนด์พริวิเลจคาร์ดเปิดเผยว่า “ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จในการเปิดตลาด “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” ในประเทศจีน อย่างดีเยี่ยม โดยขณะนี้ มียอดสมาชิกชาวจีนที่สมัครผ่านเจียระไนฯ รวมจำนวนกว่า 110 คน อีกทั้ง ยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ได้แก่ สำนักข่าวไทยแลนด์เฮดไลน์ และ นิตยสารแอทม่านกู่ (@ManGu) ซึ่งนับเป็นสื่อกลางที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวจีนอย่างกว้างขวาง ทำให้รับรู้ข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับประเทศไทย ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว วัฒนธรรมความเป็นอยู่ รวมไปถึงเศรษฐกิจการลงทุน ส่งผลให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเติบโตสูงขึ้น อีกทั้ง นักลงทุนชาวจีนยังให้ความสนใจเข้ามาลงทุนในประเทศไทยเป็นจำนวนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ เจียระไนฯ ตั้งเป้าที่จะลุยทำตลาดในประเทศจีนให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าเพิ่มจำนวนสมาชิกปีละเท่าตัว มั่นใจ สามารถเพิ่มยอดสมาชิกได้กว่า 300 ราย ภายใน 3 ปี ความสำเร็จในการรุกตลาด “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” ในประเทศจีน ทำให้ เจียระไนฯ มีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศจีนให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้กลยุทธ์“คุณคือ แขกพิเศษของประเทศไทย” ซึ่งจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าชาวจีนในเมืองใหญ่ อาทิ ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กว่างโจว, เซินเจิ้น, เสฉวน และเขตตะวันออก(กวางตุ้ง)เนื่องจาก มีกลุ่มเป้าหมายที่เป็น กลุ่มนักลงทุน เจ้าของกิจการ และผู้เกษียณอายุที่มีความสนใจเข้ามาพำนักในประเทศไทยและมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ เนื่องจาก ชาวจีนที่มีฐานะดี ให้ความสนใจเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ ลูกค้าชาวจีน ประทับมากเป็นพิเศษ คือ สิทธิประโยชน์ด้านวีซ่าในการเข้าออกประเทศไทยตามอายุสมาชิกบัตร มีบริการรถ Limousine รับ-ส่ง จากสนามบินสุวรรณภูมิ มีเจ้าหน้าที่บริการสนามบินของ Thailand Elite หรือที่เรียกว่า EPA (Elite Personal Assistant) อำนวยความสะดวกในการเข้าออกประเทศ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และบริการ Lounge Thailand Elite บริเวณขาเข้า เป็นต้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์“ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด”อย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดงาน “Thailand Elite Night“โดยเชิญสมาชิก “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจในการใช้บริการในระดับพรีเมี่ยม ในฐานะ “แขกคนพิเศษของประเทศไทย”เพื่อจะได้สื่อไปถึง กลุ่มลูกค้าชาวจีน ที่มีความสนใจเข้ามาลงทุน และเข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในประเทศไทยได้รู้จัก “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ตลาดจีนยังคงเป็นตลาดที่มีความต้องการสูง โดยมั่นใจว่า ในปี 2562 นี้ จะะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกได้อีกกว่า 200 ราย และเพิ่มเป็น 300 รายตามลำดับสำหรับ ยอดสมาชิก “ไทยแลนด์อีลีทคาร์ด” ชาวจีน ณ ปัจจุบัน จำนวน 110 ราย ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เนื่องจากทะลุเป้าที่ตั้งไว้ ” นางสาวหลุ่ย กล่าวในที่สุด

บริษัทไทยแลนด์พริวิเลจคาร์ด จำกัด หรือ “ไทยแลนด์อีลีท” เป็นโครงการภายใต้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนส่งเสริมกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพสูง ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้มีอัตราการเจริญเติบโตสูงขึ้น “ไทยแลนด์อีลีท คาร์ด” คือ resident visa ของประเทศไทยเพียงรายเดียว มีพริเวจหลากหลายรูปแบบที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และผู้ที่ต้องการเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นระยะเวลานานๆ โดยมีตั้งแต่ 5 ปี จนถึง 20 ปี ซึ่งสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์หลายด้านในระดับพรีเมียม วีซ่าในการเข้า-ออกประเทศไทยตามอายุสมาชิกบัตร มีบริการรถรับ-ส่ง จากสนามบินสุวรรณภูมิ มีเจ้าหน้าที่บริการสนามบินของไทยแลนด์อีลีทอำนวยความสะดวกในการเข้า-ออกประเทศ กอล์ฟ สปา และอื่นๆอีกมากมาย