ดี วา คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา และชาวอำเภอคลองเขื่อน กำหนดจัดงาน Mango Eco Create ระหว่างวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 ณ ดีวา คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานฉะเชิงเทรา กล่าวว่า งาน Mango Eco Create รวมของดี ปั้นให้เด่น เน้นเอกลักษณ์ เป็นกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันระหว่าง ดี วา คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา และชาวอำเภอคลองเขื่อน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมพัฒนาการท่องเที่ยวของอำเภอคลองเขื่อน โดยมุ่งเน้นการสร้างช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้า และบริการ ที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวคลองเขื่อน เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น งานดังกล่าวจะนำผลิตผลในพื้นที่มาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ อาทิ การทำน้ำยาซักผ้าจากน้ำมันพืชที่ใช้แล้ว สบู่จากมะม่วง เป็นต้น

โดยจะจัดกิจกรรม ในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 และทุก ๆ สามเดือน รูปแบบการจัดกิจกรรมเน้นร้านค้าชุมชนกว่า 20 ร้าน ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมะม่วง มะพร้าว ข้าวสาร ไข่ไก่ และปลา เน้นกิจกรรมที่มีความคิดสร้างสรรค์และการเรียนรู้เกี่ยวกับมะม่วง หรือสินค้าท้องถิ่น รายละเอียดกิจกรรมดังนี้ วันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 – ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป กิจกรรมเวิร์คช็อป อาทิ คุกกี้มะม่วง มัดย้อมจากใบมะม่วง เป็นต้น และนั่งรถ อีแต๊กชมสวนเกษตร จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว เข้าร่วมงาน Mango Eco Create ระหว่างวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 ณ ดีวา คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา โดยท่านจะพบกับกิจกรรมที่มีความคิดสร้างสรรค์ กิจกรรมเวิร์คช็อป พร้อมกับบรรยากาศ สบาย ๆ ริมฝั่งแม่น้ำบางปะกง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดีวา คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา หมายเลขโทรศัพท์ 06 2653 3694 หรือ ททท. สำนักงานฉะเชิงเทรา หมายเลขโทรศัพท์ 0 3851 4009