JM Beauty 4000คน ทำสถิติเที่ยวพัทยา จากเมืองหนานจิง ได้มีการจัดงานสัมมนาต่างประเทศ ปี 2018 โดยมีผู้แทนจำหน่าย 4000 คนมาเที่ยวที่พัทยา ประเทศไทย

งานสัมมนาต่างประเทศของ JM Beautyเป็นงานใหญ่ประจำปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาธุรกิจการค้า การท่องเที่ยว และการสร้างทีม แต่ละปีจะจัดขึ้นในประเทศที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นการให้รางวัลกับผู้แทนจำหน่ายที่มีผลงานดีเด่น คนที่เดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้มีถึง 4000 คน ถือได้ว่าเป็นการทำลายสถิติ เพราะมีจำนวนคนที่เดินทางเข้าร่วมสัมมนาต่างประเทศ JM Beautyมากที่สุด จำนวน 4000 กว่าคนได้เดินทางมาจาก 7 เมืองของประเทศจีน (กวางโจว เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง เซินเจิ้น ปักกิ่ง เซียะเหมิน และฝูโจว) ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศไทย เชื่อว่าเมืองพัทยาที่มีชื่อว่า “ฮาวายแห่งดินแดนตะวันออก” จะทำให้ครอบครัว JM Beauty มีความทรงจำที่ประทับใจ ยากที่จะลืมอย่างแน่นอน

วันที่ 8 เดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ. 2561 ครอบครัวชาว JM Beauty จำนวน 4000 คนจะเข้าพักในโรงแรม 11 แห่ง และจะมารวมตัวกันเพื่อเข้างานประชุมสัมมนาที่ศูนย์ประชุมพีช  นอกจากนี้ยังมีตัวแทนภาครัฐในเมืองพัทยามาต้อนรับครอบครัว JM Beautyด้วย

นอกจากนี้รัฐบาลเมืองพัทยายังได้ขยายเวลา “งานเทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล” เพิ่มอีก 2 วัน เพื่อให้ชาว JM Beautyได้เที่ยวที่พัทยาอย่างมีความสุข และทานอย่างมีความสุขด้วย

“สวนน้ำรามายณะ”เป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้แสงดาวที่ระยิบระยับบนท้องฟ้า ปาร์ตี้บนน้ำที่จัดขึ้นเพื่อครอบครัว JM Beauty จะมีความสนุกสนานรื่นเริงอย่างแน่นอน JM Beautyยังได้เชิญ คุณ หยาง เผย อัน นักร้องที่มีชื่อเสียงในด้านเพลงสร้างแรงบันดาลใจ มาในงานด้วย

ในฐานะที่เป็นแบรนด์ชุดชั้นในที่มีชื่อเสียงในประเทศจีน ตลอดเวลาที่ผ่านมาแนวคิดในการออกแบบของ JM Beautyคือ “ชุดชั้นในที่สามารถสวมใส่ในขณะเล่นโยคะได้”เพื่อผลิตชุดชั้นในระดับไฮเอนด์ที่เหมาะกับเรือนร่างของหญิงตะวันออกJM Beautyให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงทำให้ชุดชั้นใน JM Beauty ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลอย่าง Oeko-Texยุโรป(CE) สหรัฐอเมริกา (US FDA)และได้รับรางวัลจากสมาคมอุตสาหกรรมสิ่งทอแห่งประเทศจีนด้วย นอกจากให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ “ปลอดภัย สุขภาพ คุณภาพ” JM Beauty ยังได้เสนอให้มีการผสมผสานระหว่างสุขภาพภายในและความงามภายนอก และ พันธกิจของแบรนด์ คือ “สร้างเรือนร่างที่สวยงาม ห่วงใยการพัฒนาของผู้หญิง สร้างครอบครัวที่มีความสุข”ทำให้ผู้หญิงมีความงามทั้งภายในและภายนอก

 

จากการพัฒนาตัวเองส่งผลให้เกิดการพัฒนาของครอบครัว และกระตุ้นการพัฒนาของสังคม ในปี พ.ศ. 2561 JM Beauty ได้มีการตั้งวิสัยทัศน์ของแบรนด์ คือ “จากสิ่งทอจีน แบรนด์จีน ความงามแบบจีน ก้าวสู่ สิ่งทอระดับโลก แบรนด์ระดับโลก และความงามระดับโลก”หวังว่าสิ่งทอจีนที่มีคุณภาพจะกลายเป็นแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อโลก ส่งผลให้ธุรกิจด้านความงามได้มีการพัฒนา ให้โลกใบนี้สัมผัสกับความงามของจีน ชื่นชอบความงามของจีน เคารพและให้เกียรติในความงามของจีนด้วยในงานประชุมประชาชนแห่งชาติจีนและงานประชุมสภาที่ปรึกษาทางการเมืองของจีน ในปี พ.ศ. 2561 สมาชิกสภาที่ปรึกษาฯ ได้มีข้อเสนอ “ส่งออกวัฒนธรรม ให้โลกได้สัมผัสกับความงามของจีน” ซึ่งตรงกับBrand Advocate ของ JM Beautyสมาชิกสภาที่ปรึกษาฯหลายท่านได้เสนอพร้อมกันว่า ให้แบรนด์ของประเทศ ธุรกิจของประเทศร่วมกันเผยแพร่ความงามของจีน ให้โลกได้สัมผัสกับความงามของจีน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ให้ความสนใจกับงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก และจะเข้าร่วมการประชุมสัมมนาและงานกาล่าดินเนอร์อีกด้วย ระหว่างช่วงที่จัดงานประชุมสัมมนา JM Beauty จะแสดงให้เห็นถึงความงามด้านเรือนร่าง และความงามด้านวัฒนธรรม เพื่อเป็นการส่งเสริมการเผยแพร่ “ความงามของจีน”