ANESSA เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของเมืองไทย คือคุณปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี สูตรใหม่ล่าสุด ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE ที่สุดแห่งนวัตกรรม เป็นมากกว่ากันแดด แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน

โดยคุณปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์ และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จํากัด จัดงานเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบนรด์ ANESSA ประกาศความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทยอย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เปิดเผยเคล็ดลับดูแลผิวสวย และการแนะนําที่สุดแห่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี สูตรใหม่ล่าสุด “ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE”

 

แสงแดดตัวร้าย ทำลายผิว แสงแดดเป็นปัจจัยตัวร้ายที่ทำลายผิวสวย นับวันยิ่งแรงขึ้น และร้อนยาวนานตลอดวันมากขึ้น หากผิวเราโดนแดดนานๆ คอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังจะถูกทำลาย ผิวขาดความยืดหยุ่น อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ กวนใจคุณ หรืออาจทำให้ผิวแสบร้อน ไหม้เกรียมและแห้งกร้าน หมองคล้ำได้ง่าย ซึ่งการหลีกเลี่ยงแสงแดดนั่นถือเป็นเรื่องยาก ในเมื่อเราไม่อาจหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ การป้องกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับสภาพผิว และพร้อมทุกกิจกรรมที่คุณจะต้องเผชิญ สามารถช่วยคงความกระจ่างใสให้ผิวของคุณได้ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เต็มที่ตลอดวัน

ANESSA (แอนเนสซ่า) แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน* ขอแนะนำ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ที่จะช่วยเพิ่มการปกป้องผิวให้ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องเจอกับเหงื่อ หรือน้ำ พร้อมคุณสมบัติ friction resistant ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานมากขึ้น จึงปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดวัน สูตรใหม่ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% (Beauty Skincare Ingredients) เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุงผิว ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็น “ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++” ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อน้ำนม สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ผสาน friction-resistant powder ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวมากขึ้น จึงช่วยปกป้องผิวสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน  โดยไม่หลุดง่ายระหว่างวัน มอบสัมผัสผิวให้แลดูเรียบเนียน เนื้อ powder ผสานเป็นเนื้อเดียวและกลมกลืนไปกับผิว

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ได้อย่างชัดเจน ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เต็มที่ตลอดวัน อีกทั้งช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน เหมาะสำหรับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม หรือผิวบอบบาง แพ้ง่าย อ่อนโยนแม้ผิวเด็ก(อายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป)

กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดทั้งหมดของ ANESSA

ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน* วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVE&BOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป