ไฮโซแอนนา ซุง เปิดแลนด์มาร์คใหม่ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวในจังหวัดพะเยา Anna Sung Farm Stay สถานที่ถ่ายรูปแห่งใหม่ของชาวพะเยา ตำบลพระธาตุขิงแกง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา ที่มีทุ่งดอกคอสมอส รวมถึงเป็นศูนย์การเรียนรู้ทางการเกษตร ในอนาคตพร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาพักผ่อนและเช็คอิน ฟิน ในแบบฉบับชาวเหนือ แต๊ ๆ เจ้า….

จังหวัดพะเยามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายสถานที่ ผู้คนแต่ละชุมชนแต่ละอำเภอของจังหวัดพะเยาก็เป็นคนที่น่ารัก และพร้อมจะพัฒนาท้องถิ่นของตัวเองให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จัก รวมไปถึงคุณแอนนา ซุง ผู้ที่มีจิตใจรักบ้านเกิดและพัฒนาพื้นที่ของตัวเองให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายในการเข้ามาเรียนรู้ ในเนื้อที่กว่า 30 ไร่ แบ่งออกเป็นทุ่งดอกไม้ไว้ให้ได้ถ่ายภาพ และโซนการเกษตรปลูกผัก เลี้ยงปลา ทำนา นอกจากนี้ยังมีโซนไว้เป็นที่พักผ่อนในอนาคต เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเรียนรู้และพักผ่อนอยู่กับความงามของธรรมชาติ

ที่ผ่านมาคุณแอนนาซุงยังได้จัดงานลอยกระทงขึ้นเป็นปีแรก ให้ชาวบ้านและผู้คนในระแวกนั้นมาเที่ยวชมและร่วมกิจกรรมกับ Anna Sung Farm Stay ซึ่งมีการประกวด นางฟ้าจำแลงและนางนพมาศ มีกาดวิถีชุมชนให้ได้จับจ่ายใช้สอย งานนี้บอกเลยว่าได้รับการตอบรับดีมากจากผู้คนที่เข้ามาร่วมในงานครั้งนี้

ถ้าใครหลาย ๆ คนไปเที่ยวพะเยาแล้วยังนึกไม่ออกว่าจะไปถ่ายรูปที่ไหน อย่าลืมมาที่ Anna Sung Farm Stay เช้าๆตื่นมาขึ้นไปชมทะเลหมอกที่ผาสะโตก ลงมาชิวต่อที่ Anna Sung Farm Stay ”เที่ยวเท่ ๆ เก๋ ๆ แบบชาวเหนือ” แล้วมาโชว์เหนือกันนะ