การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมวันธรรมดาน่าเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจและการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา  ตั้งแต่วันที่ 5-8 มีนาคม ณ.ไบเทคบางนา

นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท กล่าวว่า ททท. มุ่งหวังให้ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภายในประเทศได้มีช่องทางในการนำเสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยว กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดามากขึ้นโดยในวันนี้ ททท. ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสร้างเครือข่ายให้กับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค ภายใต้ชื่อ “วันธรรมดาน่าเที่ยว ” 

ทั้งนี้ผู้อำนวยการจาก 5 ภูมิภาค นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นาย นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก นางสาว ศิรินุช สุทธิรัตน์ ผู้อำนวยการการตลาดภาคเหนือ ได้มาร่วมพูดคุยถึงสถานที่ท่องเที่ยวของแต่ละภูมิภาค

นอกจากนี้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ยังมีช่องทางสำหรับเผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการท่องเที่ยวในประเทศ โปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด ที่พัก ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมท่องเที่ยวในวันธรรมดาทั่วประเทศ โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทาง Social media ได้ที่ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว

โปรโมชั่นเด็ด ไฮไลต์พิเศษเที่ยววันธรรมดา จาก 5 ภูมิภาค โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)แพ็คเกจพิเศษ เที่ยวชุมชน 5 ภาค แบบ Local Aroi พร้อมสาธิตอาหารถิ่นจานเด็ด อาทิ ยำมังคุดคัด , แกงผักหวานไข่มดแดงปลาแห้ง , ก๋วยเตี๋ยวผัดเปรี้ยวหวาน , ยำผักผาหมี , ปอเปี๊ยะทอด

  • ศิลปินชื่อดัง ชวนเที่ยวผ่านบทเพลง อาทิ นนท์ ธนนท์ (8 มี.ค.), มิ้น มิณฑิตา (7 มี.ค.) , ฟาร์ม ปณิธาน (6 มี.ค.)
  • พูดคุยกับบล็อกเกอร์สุดฮอต Supanaree Story (7 มี.ค.) และ Forever on vacation (6 มี.ค.)
  • ชมการแสดงหุ่นละครเล็กโจ หลุยส์ (7 มี.ค.) , การแสดงวัฒนธรรม 4 ภาค (8 มี.ค.) และ โฟล์คซองสุดชิลล์ (4-8 มี.ค.)
  • ลุ้นเที่ยวราคาพิเศษในช่วงนาทีทอง พร้อมกิจกรรมแจกรางวัล และของที่ระลึกมากมาย

*กิจกรรมพิเศษจากเว็บไซต์ www.วันธรรมดาน่าเที่ยว.com และ Application Local Alike น่าสนใจขนาดนี้ต้องไปกันโดยพลัน!

วันธรรมดาน่าเที่ยว #วันธรรมดาไทยเที่ยวไทย #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ททท.