“เบน-พีพี” ขยับสถานะ เป็นคนพิเศษ! ใน “สมบัติมหาเฮง”มีฉากโรแมนติกของพระเอก “เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” และนางเอกสาว (พีพี-พัชญา เพียรเสมอ) มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ก่อนที่จะร่วมผจญภัยไปกับพวกเขา ในละคร แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรสเรื่อง “สมบัติมหาเฮง”

ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 HD ฉากโรแมนติกฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) ได้พูดขอบคุณ “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) และบอกความในใจให้ธีได้รับรู้ หลังจากที่ธีได้เสี่ยงชีวิตหลายต่อหลายครั้ง เพื่อช่วยเธอแก้ไขคำสาปที่ตกทอดมาจากบรรพบุรุษ โดยพิมแพรบอกกับธีว่าเธอรู้สึกดีใจที่ได้พบเขา ธีคือคนที่ให้ชีวิตใหม่กับเธอ และธีเป็นคนพิเศษสำหรับเธอ ทางด้านธีก็ได้ให้สัญญากับพิมแพรว่า จะรักษาความพิเศษนี้ไว้ด้วยเกียรติของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ โดยฉากนี้ทีมงานเดินทางไปถ่ายทำกันที่ทุ่งยูคาลิปตัส โค้งดารา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของ “พรานโรจน์” (บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ) ที่พระเอกนางเอกและกลุ่มเพื่อน มาแวะพักก่อนที่จะเดินทางไปผจญภัย

ก่อนการถ่ายทำ “โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับการแสดง ก็ได้เรียกสองพระนาง “เบน” และ“พีพี” มาทำความเข้าใจกับฉากนี้กันก่อน โดยผู้กำกับโหน่งอยากจะถ่ายทอดฉากนี้ออกมาด้วยภาพบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติในยามค่ำคืน กลางขุนเขา และท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวระยิบระยับ โรแมนติกทั้งบรรยากาศรอบตัวและที่สำคัญคือไดอะล็อกก็สละสลวย เนื่องจากเป็นบทสนทนาที่สื่อความรู้สึกของทั้งคู่ที่มีต่อกัน และเป็นประโยคที่ค่อนข้างยาวสำหรับสาวพีพี เมื่อผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายทำ หนุ่มเบนก็ได้เดินเข้ามาหาสาวพีพีที่กำลังยืนสูดบรรยากาศยามเย็นอยู่เพียงลำพัง หลังจากนั้นประโยคสนทนาที่ค่อยๆ เปิดเผยความในใจของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี โดยมี 2 ผี “พรานทนง” (หรั่ง-เพชรฎี ศรีฤกษ์) กับ “ชิเบะ” (แม็ก-พิพัฒน์พล โกมารทัต) ร่วมเป็นสักขีพยาน

หลังการถ่ายทำเสร็จสิ้น ทั้งหนุ่มเบนและสาวพีพีต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกประทับใจกับฉากนี้มาก ด้วยคำพูดและการสื่อความหมายของพระเอกนางเอกที่ส่งถึงกัน แม้จะไม่ได้เป็นการบอกรักแบบสัมผัสกันทางกาย แต่เพียงแค่ใช้แค่คำพูดสื่อแทนเท่านี้ก็กินใจแล้วเมื่อเมธีและพิมแพรต่างเผยความในใจที่มีต่อกันแล้ว การผจญภัยเพื่อไปแก้ไขคำสาปที่ตกทอดมาจากบรรพบุรุษก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ติดตามชมความสนุกสนานของ “สมบัติมหาเฮง” และฉากสุดโรแมนติกฉากนี้ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35