“รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ร่วมให้กำลังใจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 – เวลา 14.00 น. สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กรรมการ อนุกรรมการ สมาชิกสมาคมชาวปักษ์ใต้ สมาคมชมรมเครือข่ายทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ และสมาชิกสมาคม ชมรมชาวใต้ทุกพื้นที่ รวมถึงพี่น้องประชาชน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ได้มาพร้อมกันที่ สมาคมชาวปักษ์ใต้ เพื่อร่วมให้กำลังใจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

ในโอกาสนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ได้เดินทางมาพบปะกับท่านสมาชิกสมาคมชมรมชาวใต้ พี่น้องประชาชน พร้อมทั้งร่วมทำกิจกรรมพบปะ สังสรรค์ ให้กำลังใจ นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ และรับประทานอาหารร่วมกัน ภายในงานมีการออกร้าน เปิดซุ้มรับประทานฟรีตลอดงาน โดยมี นายสุรพล เลอวิศิษฏ์ อุปนายกสมาคม และคณะกรรมการบริหารสมาคมรวมทั้ง ดร.อนันต์ ชูรักษ์ เลขาธิการสมาคมชาวปักษ์ใต้ ร่วมให้การต้อนรับ ณ สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถ.กาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ

โดยพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้กล่าวบนเวที ว่าผมเองในฐานะรองผู้จัดการส่วนภูมิภาค และนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้บ้านเรา ในพระบรมราชูปถัมภ์ วันนี้สิ่งที่พ่อแม่พี่น้องเดินทางมาให้กำลังใจผม ผมจะจำไว้ไม่ลืม ผมจะไม่ทำให้ความเชื่อมั่น ความศรัทธา ที่ท่านมีต่อผมต้องหายไป ความเชื่อมั่น ความศรัทธา ที่ท่านมีต่อผม เอาอะไรมาซื้อก็ไม่ได้ ผมเห็นความสำคัญของเรื่องนี้ ผมเองเอาพลังที่พ่อแม่พี่น้อง เดินทางจากต่างจังหวัด เพื่อมาให้ผมในวันนี้ รวมถึงพ่อแม่พี่น้องที่อยู่ในพื้นที่ หลายท่านตั้งใจมุ่งมั่น อยู่สุราษฎร์บ้าง อยู่เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอนก็มา และท่านที่ดู VDO Call อยู่ที่บ้าน ให้กำลังใจก็พอ รวมถึงน้องๆ นักศึกษา ที่ตั้งใจมาให้กำลังใจผมในวันนี้ ผมขอกราบขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ผมจะไม่มีการท้อถอย ไม่มีการท้อแท้ เดินหน้าที่จะทำงานให้พี่น้องประชาชน โดยมีหลักการ คือ คนใต้ไม่ทิ้งกันแน่นอน

โดยท่านได้ไปเยี่ยมพี่น้องประชาชน ที่ จ.นครศรีธรรมราช มอบอาหาร ข้าวสาร ผลิตภัณฑ์ให้กับพี่น้องชาวจ.นครศรีธรรมราช ในวันนี้ เราให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมขอกราบเรียนว่า ต้องกราบขอบคุณทุกท่านจริงๆ ที่มาร่วมมอบกำลังใจให้ผมในวันนี้หลังจากที่กล่าวบนเวทีเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกแก่ผู้มาร่วมให้กำลังใจ และทักทายพี่น้องประชาชน ที่มาพร้อมกันในวันนี้ ได้มีความสุข สดชื่น มีรอยยิ้มที่เบิกบาน พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยมอย่างมากมาย