ครูโทนี่นักเต้น อมิตาทาทายัง จัดกิจกรรม ร้องเล่นเต้นสร้างบุญ ช่วยเหลือวัดพระบาทนํ้าพุ โดยทางครูโทนี่ ได้เชิญ ศิลปิน ดารา นักร้อง เจ้าของค่ายเพลง และเจ้าของค่ายอีเจนซี่ มาร่วมงาน ให้องค์ความรู้ ในการเจรียมตัวเข้าวงการบันเทิง อาทิ กําปั้น บาซู และ พี่ต้อง เจ้าของค่ายเพลง Mellow Me ผู้กําภาพยนต์ พี่ปีเตอร์ และ พี่ไมกค้กี้เบค ศิลปินนักแสดง และเจ้าของค่าย โฆษณา พี่ทิพ ซอย9

ภายในงาน มีการสอนร้อง สอนเต้น โดยครูโทนี่ และ มีการแสดวงโชว์ร้องจากศิษย์ tj จุดประสงค์ของงาน ในครั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือ วัดพระบาทนํ้าพุ และเป็นการให้องค์ความรู้ในเรื่องร้อง และเต้น สอนให้เด็กๆฟรี ในงาน ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มาช่วยเหลือ ได้ข้าวสรอาหารเยอะแยะมากมาย พร้อมกับยอดเงินที่ผู้ปกครองของเด็กๆมาร่วมงานบริจากหน้างานได้ยอด เงิน รวมทั้งสิ้น 23,159บาท

อิ่มบุญสุขใจ ได้ทั้งองค์ความรู้เรื่องร้องเรื่องเต้น จาก คนบันเทิงทุกค่ายมาร่วม แนะนําเทคนิคต่างๆ ในการเข้าสู่ถนนวงการบันเทิง ครูโทนี่กล่าวทิ้งท้าย ที่สตู tj dance studio เด็กๆดารา ร่วมกัน เกีอบ100คน กิจกรรมต่อไป จะมีการถ่ายรูปใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค 2019 พร้อมเปิดตัว สตู tj dance studio