ท่านเจ้าคุณพระโสภณ วิหารกิจ เจ้าอาวาสพร้อมด้วยพระครูพิมลบุญญาธรได้มอบหมายให้พระมหาธีรวัฒน์ ธีรวฑฺฒโน ศรีสวัสดิ์ และศิษยานุศิษย์ได้ร่วมกันจัดโรงทาน แจกถุงยังชีพ ต้านโควิด 600 ชุด วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ กรุงเทพฯ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ตามพระดำริของเจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา COVID-19 ส่งผลกระทบต่อสุขภาพอนามัย และการประกอบอาชีพ การดำเนินชีวิตประจำวัน ก่อให้เกิดความยากลำบากในหมู่ประชาชนผู้มีรายได้น้อย สมควรที่จะให้วัดที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะอนุเคราะห์ประชาชนผู้ประสบความยากลำบาก ดังนั้นท่านเจ้าคุณพระโสภณ วิหารกิจ เจ้าอาวาสพร้อมด้วยพระครูพิมลบุญญาธรได้มอบหมายให้พระมหาธีรวัฒน์ ธีรวฑฺฒโน ศรีสวัสดิ์ และศิษยานุศิษย์ได้ร่วมกันจัดทำโรงทาน ถุงยังชีพ ต้านโควิด จำนวน 600 ชุด เพื่อมอบให้กับประชาชนในชุมชนต่างๆบริเวณรอบวัดสาครสุ่นประชาสรรค์

การมอบถุงยังชีพครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก พระคณิต วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ พร้อมด้วยคณะสายบุญทุกท่าน มอบอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 600 ชุด บริษัท I BABY ร่วมบริจาค ถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 600 ชุด เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทั้งการขาดรายได้ และการขาดอาชีพ และจะมีการบริจาคตรั้งต่อไป ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ณ.วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ กรุงเทพฯ