เปิดตัวศึก อาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 ( RYN TENNIS JUNIOR Tournament 2023 ) ครั้งที่ 3 เตรียมลงหวด 23-24 ธ.ค.66 นี้ ที่ อารีน่า หัวหิน หวังเทนนิสจะเป็นกีฬาระดับต้นของโลกในมุมของการตลาดและยกระดับคุณภาพเด็กไทย

เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10.00 น. ณ Training Center 1 บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ได้มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน อาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 ครั้งที่ 3 ณ อารีน่า หัวหิน ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคม 2566 ภายในงานได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงโอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โซลารินน์ จำกัด, คุณอภิชาติ ภูมิศุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลารินน์ จำกัด, คุณศรันวิชญ์ จารุรังสรรค์ บริษัท โพคารี สเวท ไทยแลนด์ , คุณรุจิภาส สมานุหัตถ์ บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด, คุณเบญญาภา นิภัทร์โสภณ ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท ออดี้ ไทยแลนด์ , คุณธีระวุฒิ เลียบใย (ชมรมผู้ตัดสินเทนนิสประเทศไทย ) , คุณปราบต์ เธียนเชาว์ ผจก.ฝ่ายการตลาด บริษัท เออาร์ จำกัด , คุณ มุจจรินทร์ น้ำคำภา , มนัสนันท์ สกุลเอื้อ , ชัยกร รอดรัก จากอารีน่าหัวหิน เข้าร่วมในการแถลงข่าวในครั้งนี้

ทางด้าน หม่อมหลวงโอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โซลารินน์ จำกัด เปิดเผยว่า “ผู้บริหาร อาร์วายเอ็น มีความหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาส่งเสริมคุณภาพของเด็กไทย โดยเฉพาะสายกีฬาเทนนิส และมีความเชื่อมั่นว่ากีฬาเทนนิส จะเป็นกีฬาระดับต้นของโลกในมุมของการตลาดที่ประสบความสำเร็จ ทางคณะบริหารของบริษัทฯ จึงได้ทำการจัดการแข่งขันเทนนิส RYN TENNIS JUNIOR Tournament ครั้งที่ 3 เพื่อหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสเห็นเด็กเยาวชน จาก Tournament ของเรานี้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลงาน และแรงบันดาลใจ ผลักดันทำให้น้องๆเด็กๆเยาวชน ใช้เทนนิสที่เขารักต่อยอดทางการศึกษา และนำทางเขาเข้าสู่สายอาชีพ หรือตามความฝันของเขาต่อไปได้ในอนาคต”สำหรับการแข่งขันเทนนิส RYN TENNIS JUNIOR Tournament 2023 ครั้งที่ 3 โดยแบ่งการแข่งขันเป็นประเภทชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 10 ปี , 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และประเภทบุคคลชายทั่วไป และประเภทหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 10 ปี , 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และประเภทบุคคลหญิงทั่วไป นอกจากนี้ยังมีระบบคะแนนสะสมเข้าสู่ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และ UTR ซึ่งเป็นการจัดระบบคะแนนที่เป็นสากล ที่มีผลต่อการต่อยอดทางการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ