ไทยเนส คอร์เปอร์เรชั่น เชิญหนุ่มสาวรุ่นใหม่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม Bwell Be The New You เป็น “คุณ” ที่ดีกว่าเดิมกับกิจกรรมพัฒนาตัวเองทั้ง 3 ด้านกับ 3 Influencer ชื่อดัง เพื่อที่จะทำให้คุณเป็นตัวของตัวเองและดีขึ้นกว่าเดิมในแบบที่คุณเป็น เฟ้นหา 30 ผู้โชคดีเข้าเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมจนถึง 30 กันยายน 2561

​น.ส.ธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานบริหาร บริษัท ไทยเนส คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มรังนกแท้จากธรรมชาติ 100 % ภายใต้ชื่อ “บีเวล” (Bwell) มานานกว่า 16 ปี  โดยได้รับการยอมรับจากตลาดทั้งในและต่างประเทศ เช่น อเมริกา สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ฮ่องกง จีน พม่า เวียดนาม ลาว และกัมพูชา เพราะบีเวลเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ รสชาติอร่อยดื่มง่ายและมีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะหลายปีที่ผ่านมา ผู้คนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ มากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับบริษัท ได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บีเวลเพิ่มขึ้น

“กิจกรรมนี้มีความยิ่งใหญ่โดยจัดขึ้นพร้อมกัน 6 ประเทศ คือ ไทย ลาว จีน ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย และสหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่ละประเทศจะคัดเลือกผู้โชคดี 30 คน เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตนเองในลักษณะเดียวกับประเทศไทย และคัดเลือกผู้ชนะ 3 คน ร่วมฉลอง Exclusive Party บนเรือยอร์ชสุดหรู อย่างไรก็ตาม เหนือสิ่งอื่นใดของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คือบีเวล เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 180 คนจาก 6 ประเทศ ได้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ให้คุณเป็นตัวของตัวเอง และดีขึ้นกว่าเดิมในแบบที่คุณเป็น”


​สำหรับในปีนี้ บริษัท ได้จัดกิจกรรม Bwell Be The New You เป็น “คุณ” ที่ดีกว่าเดิม คัดเลือกผู้โชคดีชาวไทย 30 คนร่วมกิจกรรมพัฒนาตัวเอง 3 ด้าน ที่จะทำให้คุณเป็นตัวของตัวเอง และดีขึ้นกว่าเดิมในแบบที่คุณเป็น กับ 3 Influencer ชื่อดัง มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร Body Weight Trainer เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร Attitude and Personality และเชฟบัส ธวัชชัย อัครวงศ์วัฒนา จาก Top Chef Thailand โดยกิจกรรมนี้ได้จัด Road Show ตามศูนย์การค้าชั้นนำ พร้อมเปิดรับสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.bwelldrinks.com/bethenewyou ตั้งแต่ วันนี้-30 กันยายน 2561 และจะเปิดตัวผู้โชคดีที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรม Bwell Be The New You เป็น “คุณ” ที่ดีกว่าเดิม ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์