บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการน้องใหม่ที่พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะ ทีค”หลังจากที่ประสบความสำเร็จในพัฒนาโครงการ เดอะ ทีค บางนา-ตราด ,โครงการเดอะ ทีค พัฒนาการ และโครงการเดอะ ทีค สุขุมวิท 39 ล่าสุด ได้เปิดตัว The Teak Sathorn-Lumpini (เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี)คอนโดมิเนียมใหม่ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban City Life : คอนโดฯมีความลงตัวทั้งด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่เน้นความทันสมัย และความกลมกลืนธรรมชาติกับพื้นที่โดยรอบได้อย่างลงตัว

 

“สาทร-ลุมพินี” ทำเลศูนย์กลางธุรกิจ ที่แวดล้อมไปด้วยสำนักงานขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯทั้งของภาครัฐ เอกชนไทย บริษัทข้ามชาติ สถานทูต โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยยอดนิยมของกลุ่มคนมีรายได้สูงทั้งชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ที่นี่ ทำเล “สาทร-ลุมพินี” ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนมืองได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยระบบขนส่งมวลชนมีสถานีเชื่อมต่อ BTS และ MRT อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญๆของกรุงเทพฯซึ่งนอกจากสามารถเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญอื่นๆได้โดยง่ายแล้วยังทำให้สะดวกต่อการเดินทางในการเข้า-ออกนอกเมืองด้วยเช่นกัน

นายวรุตม์ ภาณุพัฒนพงศ์ CEO บริษัท แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

นายวรุตม์ ภาณุพัฒนพงศ์ CEO บริษัท แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงแนวคิดในการพัฒนาคอนโดมิเนียมว่า จะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดฯแบบ Low Rise จำนวนหน่วยไม่มากให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพราะอยู่อาศัยกันไม่มาก เน้นความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การอยู่อาศัย เพิ่มความลงตัวด้วยการออกแบบและจัดวาง Function โดยเฉพาะ ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี ตั้งอยู่ถนน ศรีบำเพ็ญ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 บนเนื้อที่ 0-2-64 ไร่ ในซอยศรีบำเพ็ญ ถนนพระรามสี่ ย่านสาทร-ลุมพินี เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ MRT สถานีลุมพินีและคลองเตยทั้งห้างสรรพสินค้า Community malls สถานการศึกษาทุกระดับชั้น โรงพยาบาล โรงภาพยนตร์ สถานบันเทิงและสวนสาธารณะที่เป็นปอดของกรุงเทพฯอย่างสวนลุมพินี

ด้วยศักยภาพของทำเล ทำให้เกิดการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ที่วันนี้ในย่านดังกล่าวราคาขายเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 150,000-200,000 บาทต่อตารางเมตร ด้านผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า ( rental yield )ก็อยู่ในระดับที่ดีไม่น้อยกว่า 4-5%ต่อปี

คุณ วศิน ชุลีวัฒนะพงศ์ สถาปนิก บริษัท เมค อะ ซีน


คุณ วศิน ชุลีวัฒนะพงศ์ สถาปนิก บริษัท เมค อะ ซีน กล่าวว่า ส่วนงานด้านการออกแบบนั้นจะเน้นความเป็นธรรมชาติที่สอดประสานกับจังหวะชีวิตใจกลางเมือง นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบตัวอาคารและการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างชาญฉลาด ด้วยการผสานรูปแบบที่ทันสมัยแบบ Urban City Life เข้ากับวัสดุธรรมชาติที่จัดวางให้เกิดเป็นเส้นสายที่ตัดกันในแบบมินิมอล เน้นขับมิติของตัวอาคารด้วยการเล่นระนาบ ทำให้ตัวอาคารทั้ง 8 ชั้น 78 ยูนิตของ โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี มีความลงตัวทั้งด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม และความกลมกลืนกับพื้นที่โดยรอบ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพ ซึ่งบริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถใต้อาคาร มีสวนหย่อมอยู่ข้างๆ ให้ความร่มรื่นเหมาะแก่การอยู่อาศัย ส่วนพื้นที่สำหรับพักอาศัยจะอยู่ถัดไปที่ชั้น 2 – 8 ของอาคารและแต่ละชั้นก็จะมีเพียง 78
ยูนิต พร้อมด้วยลิฟท์โดยสารแบบล็อคชั้นจำนวน 2 ตัว ต่ออาคารจึงค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัว

คุณ ปัถย์ กุลธนวิภาส ผู้อำนวยการ การตลาดและการขาย บริษัท แคปปิตอล วัน เรียลเอสเตท จำกัด

คุณ ปัถย์ กุลธนวิภาส ผู้อำนวยการ การตลาดและการขาย บริษัท แคปปิตอล วัน เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า ห้องพักมีให้เลือกขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.1-44.3 ตารางเมตร (ตร.ม.) หรือแยกขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องแบบละเอียดมีทั้งหมด 9 แบบคือ Type A : 25.1 ตร.ม. / Type B : 28.8 ตร.ม. / Type C : 31.72 ตร.ม. / Type D : 31.40 ตร.ม. / Type E : 32.35 ตร.ม. / Type F : 34.00 ตร.ม. / Type G : 31.9 ตร.ม. / Type H : 35.5 ตร.ม. และType I : 44.3 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 127,000-143,000 บาทต่อตร.ม. รวมมูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนทำงานยุคใหม่และคน Gen Y เริ่มดำเนินการก่อสร้าง เดือน ตุลาคม 2561 กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปี เดือน ธันวาคม 2562 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภานในโครงการครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย,สวนหย่อม, ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร, ที่จอดรถประมาณ40 % รวมจอดซ้อนคัน ระบบ CCTV / Access Card ,Smart Lockerที่ใช้รองรับพัสดุจากการซื้อของออนไลน์ของคนยุคใหม่ และ EV Charger สำหรับการใช้งานรถ Hybrid และCo-working space พื้นที่สำนักงานร่วมที่สำหรับแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ที่ของกลุ่มคนวัยทำงานที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มการติบโตตามกระแสนิยม

โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี คอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสาธร – ลุมพินี ที่ CEO ของ บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวอย่างมั่นใจว่า“โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี” ก้าวเข้าสู่นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ที่มีทุกอย่างครบ ทั้งความสะดวกสบายของชีวิตใจกลางเมืองหลวง ความรวดเร็วในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่เชื่อมโยงคุณกับทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็วและพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงที่พร้อมมอบความสดชื่นให้คุณในทุกวัน

พร้อมจะเปิดให้จองสิทธิแบบ Exclusive Pre-saleในวันที่21-22 กรกฎาคม 2561 รับส่วนลดพิเศษ 100,000-200,000 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.theteakcondo.com/sathorn-lumpini หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 095-746 9891, 099 – 231 44 33