บริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของแบรนด์ Alexis Seoul จัดกิจกรรม Workshop ในคอนเซ็ปท์ “Color Your Face Like A Pro “จากเมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดังอย่าง คุณจิ๊บ-เจนจิรา พันธุ์วิเชียร หรือที่หลายคนรู้จักเธอในชื่อ ‘Jibbie Rubie’ สาธิตการแต่งหน้าในแบบดาราไทยและสาวเกาหลี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริม ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ให้สื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับบุคคลสำคัญ 3 ท่านของบริษัท เช่นคุณวีรวิชญ์ ชัยคณาพิบูลย์ ตำแหน่งประธานกรรมการกลุ่มบริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) คุณวิชชุดา ชุ่มมณีกูล ตำแหน่ง CEO บริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) จำกัด และ คุณ มร.จองกู คัง ตำแหน่ง CEO บริษัท อเล๊กซิส วัง (โคเรีย )ในแนวทางการดำเนินงานและผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากเกาหลี งานจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่บริษัท Alexis Wang (THAILAND) เมืองทองธานี ก่อนเตรียมเปิดตัวเเบรนด์ Alexis Seoul อย่างยิ่งใหญ่ในวันที 1 เดือนมีนาคมนี้

คุณวีรวิชญ์ ชัยคณาพิบูลย์ ตำแหน่งประธานกรรมการกลุ่ม บริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ของทางบริษัททุกรายการ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการผลิตจากโรงงานพันธมิตรทางการค้าของทางบริษัท ซึ่งล้วนแต่เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตสินค้าอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ ในด้านมาตรฐานการผลิตและคุณภาพของสินค้า มีการคัดเลือกวัตถุดิบและสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีมีคุณภาพ และมีความปลอดภัยสูง และยังได้การรับประกันความพึงพอใจ จากทางบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ อย่างเช่น บริษัท ซัมซุงประกันชีวิต จำกัดประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงได้รับเครื่องหมายสัญลักษณ์ k โดยรัฐบาลเกาหลีให้การรับรอง

ในงานนี้ได้เมกอัพอาร์ติสต์อย่าง คุณจิ๊บ-เจนจิรา พันธุ์วิเชียร หรือที่หลายคนรู้จักเธอในชื่อ ‘Jibbie Rubie’ เจ้าของเพจ Jibbierubie: Make-up Artist มียอด Followerใน Instagramเกือบ 120,000 คน เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยงามของศิลปินดารา อย่างเช่น ใหม่ ดาวิกา คิมเบอร์ลี่ และอีกมากมาย โดยในงานนี้คุณจิ๊บบี้ได้มาแต่งหน้านางแบบในลุคสาวเกาหลีและลุคดาราไทยโดยใช้ผลิตภัณของแบรนด์ Alexis Seoul ให้สื่อมวลชนและคนที่มาร่วมงานได้ชมกันด้วย

คุณวิชชุดา ชุ่มมณีกูล ตำแหน่ง CEO บริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในปี 2019 ทางบริษัทได้มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริม ภายใต้แบรนด์ Alexis Seoul ไปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปแล้ว จำนวน 4 ประเทศ คือ ไทย , ลาว , พม่า และกัมพูชา นอกจากนั้นในช่วงเดือนมีนาคม 2019 ที่ผ่านมาทางบริษัท อเล็กซิส วัง (ไทยแลนด์) ได้มีการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ( Join Venture Company ) กับโรงงานพันธมิตรทั้ง 7 โรงงานในประเทศเกาหลีใต้ ในนามของบริษัท Alexis Wang Korea Company เพื่อเป็นตัวกลางในการสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เพื่อทำการส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมไปสู่กลุ่มประเทศเป้าหมาย โดยในปี 2020 ทางบริษัทได้มีการวางแผนขยายการทำตลาดไปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ครบทั้ง 10 ประเทศตามที่ทางบริษัทได้กำหนดไว้ ได้แก่ ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และบรูไน และภายในปี 2020 ทางบริษัทได้มีแผนการทำตลาดภายใต้แบรนด์ Alexis Seoul ในประเทศเกาหลีใต้ด้วย โดยได้มีการจับมือกับบริษัท SL Media Net Company ประเทศเกาหลีใต้ ทำหน้าที่ในการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางตลาดออนไลน์ (Online Telemarking ) และตลาด Home Shopping ในประเทศเกาหลีใต้

คุณ มร.จองกู คัง ตำแหน่ง CEO บริษัท อเล๊กซิส วัง (โคเรีย ) Alexis Wang (Koria) กล่าวว่า เทรนด์ในปี 2020 จะเน้นการแต่งหน้าที่ได้ลุคคลีนๆ สวยใสเป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่นิยมของสาวไทยสไตล์อินเทรนด์เกาหลี ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Alexis Seoul จะทำให้ ผู้บริโภคสวยใส ทั้งภายในและภายนอก ให้สวยหล่อสไตล์เกาหลีได้ง่ายๆ ในราคาที่ใครก็จับต้องได้

เตรียมพบกับงาน Grand Opening ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ. Central World

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ช่องทางการติดต่อ : FB page : Alexis Wang Thailand
Line official : @alexiswangthailad
Instagram : alexiswangthailand

I Alexis Seoul you …..