อาจารย์คีตา มหาฤกษ์สกุล พร้อมคณะศิษยานุศิษย์ร่วมกันจัดโครงการครั้งที่ 2 ต่อชีวิตอาหารกล่องยังชีพ เป็นจำนวน 450 กล่อง พร้อมเครื่องอุปโภค แมส สเปรย์แอลกอฮอล์ แปรงสีฟันจำนวน 200 ชุด นำแจกคนเร่ร่อน คนไร้บ้าน เด็กและคนชรา ที่สวนลุมพินี เลียบคลองผดุงเกษมหัวลำโพงกรุงเทพฯ…..

จากสถานการณ์โควิด -19 ภายในประเทศไทย ส่งผลกระทบให้เกินการขาดรายได้ในเกือบทุก ๆ ครัวเรือน อาจารย์คีตา มหาฤกษ์สกุล พร้อมคณะศิษยานุศิษย์จึงร่วมกันจัดโครงการขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยการนำอาหารกล่องและชุดยังชีพ พร้อมเครื่องอุปโภค หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ แปรงสีฟันจำนวน 200 ชุด ให้คนเร่ร่อน คนไร้บ้าน เด็กและคนชรา ที่สวนลุมพินี เลียบคลองผดุงเกษมหัวลำโพงกรุงเทพฯ พร้อมทั้งจะมีการจัดโครงการนี้ขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 3 หรือจนกว่า สถานการณ์โควิด -19 จะดีขึ้น

อาจารย์คีตา มหาฤกษ์สกุล กล่าวว่า ”ถ้าเราไม่ทำ ก็ยังมีคนอื่นที่ทำ แต่ถ้าเราได้ลงมือทำเองแล้ว เราจะไม่เสียใจและเสียดายในสิ่งที่ได้ทำลงไป เพราะสิ่งที่ได้กลับคืนมาคือความสุขใจและอิ่มใจของเราเอง โครงการแจกทานครั้งที่ 2 ของข้าพเจ้าได้สำเร็จจากความเสียสละแรงกายและทรัพย์สินจากทุกท่านที่ร่วมสมทบมา วันนี้ได้ลงมือทำให้เป็นรูปธรรมขึ้นอีกครั้ง สิ่งที่ได้คืนกลับมาคือความสุขใจและอิ่มใจ การช่วยเหลือผู้อื่นผู้ให้ยินดีที่จะให้ ผู้รับยินดีที่จะรับให้แล้วเรายินดีที่จะให้ ผู้รับยินดีที่จะรับ ให้ในสิ่งที่เขาขาด ให้ในสิ่งที่เรามีเกิน ช่วยในสิ่งที่ช่วยได้ รับในสิ่งที่เขาให้ เป็นอานิสงส์มาก สาธุ อนุโมทนามิร่วมกัน”

อาทิตย์หน้าโครงการครั้งที่ 3 ต่อชีวิตแจกทานอาหารกล่องยังชีพจะยังคงดำเนินต่อไป (เน้นเครื่องอุปโภคเช่นแปรงสีฟัน,ยาสีฟัน,สบู่เหลวขวดเล็ก,แมสผ้า,เจลล้างมือหรือปัจจัย)

ขอรับบริจาคทุกอย่างนะคะติดต่อมาได้ 0804592999
id line : Namneur
๛ อ.คีตา มหาฤกษ์สกุล ๛