งานมอบโล่ให้กำลังใจกับศิลปินที่ทำธุรกิจ และบุคคลในราชการ นักธุรกิจต่างๆเพื่อให้กำลังใจคนทำงาน ซึ่งจัดโดยคุณอั้่ม แอบแซบ ผู้จัดงาน ภายใต้ชื่องานว่า SME EXCELENCE AWARDS และ Thailand Kids Awards   (มีคลิปข่าว)

โครงการเสริมสร้างและพัฒนาความยั่งยืนเศรษฐกิจไทยสากลได้ดำเนินงานมอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ ในงานช่วงเช้าคือ เอสเอมอี เอ็กเซลแรนท์ อวอด 2018 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจการคนไทยสู่อาเซี่ยนและสังคมโลกแก่บุคคลและองค์กร ซึ่งผ่านการคัดเลือก จากคณะกรรมการ ซึ่งรัฐบาลบก็ได้สนับสนุน ธุรกิจ SME  ซึ่งได้รับเกียรติจากท่าน ดร.บุญมาก ศิริเนาวกุล มาเป็นประธานมอบโล่ และเกียรติบัตร ในงานนี้มีศิลปินนักร้องหลวงไก่ ยิ่งยง โจนัส ดาว มยุรี ทศพล หิมพานต์ พร้อมด้วยศิลปินจากอาร์สยาม มาร่วมร้องเพลงให้ฟังด้วย

ช่วงบ่ายเป็นงาน Thailand Kids Awards มอบโล่พร้อมเกียรติบัตร ให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลสถาบันครอบครัวในยุคที่เรียกว่า”ยุคดิจิทัล เช่นเด็กๆ เยาวชน ซึ่งคณะกรรมการได้ดำเนินงานให้เป็นผู้มีคุณสมบัติ ตามจุดประสงค์โครงการและจัดพิธีมอบโล่ ในงานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป้าหมายของคุณอั้ม แอบแซปได้เตรียมโครงการมอบรางวัลให้กับศิบปินนักร้อง นักแสดง ในปลายปีนี้ชื่อว่า รางวัลศิลปคเณศ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนสร้างงานบันเทิง ที่มีคุณภาพต่อไป