อาจารย์บอย  ณรงค์ศักดิ์  ฐิติวัฒนากร และ บอย ศุภกิจ พิศมัย พี .เอส. เค วัตถุมงคลจัดกิจกรรมบูชาเทพครั้งสำคัญในงาน “คเณศจตุรถี”  แรม 4 ค่ำ เดือน 9 และวันแรม 4 ค่ำ เดือน 10 ถือเป็นวันสำคัญที่สุดสำหรับผู้นับถือศรัทธาในองค์พระพิฆเนศ  เชื่อกันว่าเป็นวันคล้ายวันประสูติของพระองค์ และเชื่อกันว่า ช่วงเดือนคเณศจตุรถีนี้

พระองค์จะเสด็จลงมายังโลกมนุษย์เพื่อประทานพรอันประเสริฐต่อผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน นอกจากการบูชาที่พิเศษกว่าปกติแล้ว ยังได้จัดให้มีการปั้นเทวรูปของพระองค์ด้วยดิน หรือวัตถุดิบที่สามารถย่อยสลายในน้ำได้ ขนาดของเทวรูปขึ้นอยู่กับเจ้าของ มีตั้งแต่ขนาดเล็ก ยกถือได้อย่างเบา จนใหญ่ขนาดตึกหลายชั้น จากนั้นจะได้นำเทวรูปองค์พระพิฆเนศแห่ไปรอบ ๆ เมือง หรือจัดวางให้เหล่าผู้ศรัทธาได้กราบไหว้ เมื่อถึงวันที่กำหนด ในช่วงของเดือนคเณศจตุรถี ก็จะนำไปลอยในแม่น้ำ หรือทะเล โดยเชื่อว่าเป็นการส่งเสด็จกลับสู่วิมาน เชื่อว่าผู้ใดได้ขอพรจากเทวรูป และร่วมส่งเทวรูปพระคเณชกลับสู่วิมานนี้ จะได้รับพรอันประเสริฐ และได้รับความคุ้มครองจากพระองค์ท่านตลอดปี

ในงาน “มหาคเณศจตุรถี”  ในโซนมิราเคิล โดย ศรัทธาอาคม ได้รับเกียรติจากเหล่าคณาจารย์ และองค์กรที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาร่วมจัดกิจกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ให้แก่ผู้มาร่วมงาน โดยบ้านบุญบวงสรวง ได้อันเชิญพระพิฆเนศสูง 1.67 เมตร มาให้ทุกท่านได้สักการบูชา ขอพร เทวรูปพระพิฆเนศองค์นี้ จะได้อันเชิญพระองค์ท่านกลับสู่วิมาน โดยทางทะเล ในวันที่ 16 กันยายน 2561 ในช่วงงานมหาคเณศจตุรถี ณ สวนลุมไน้ท์บาซาร์นี้ ทุกท่านสามารถมาไหว้ขอพรได้ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561

พบกับพิธีโซฮาบูชาเทพ  โดย คณะบ้านเทพบูรพา สร้างพระประจำตัว ด้วยตัวท่านเอง โดย บอย ศุภกิจ พีเอส เค วัตถุมงคล ปั้มพระเนื้อผง พิฆเณศ รูปหัวใจ ล้อมพลอย ในงาน หนึ่งเดียวในเมืองไทย,  พระขุนแผน นกถึดทือ โดย คุรุ โก้ คุรุ สิระ , รดน้ำสังข์ เสริม มงคล โดย อาจาร สัมพันธ์ กำบังภัย,ไหว้บูชา พระคเณศ ให้ถูกรางวัลที่หนึ่ง โดย อ.ภุชชงค์  บารมีร่มไทร ,พร้อมไหว้ขอพรจากเทพเจ้าองค์อื่น ๆ ในงานได้อีก เช่น พระแม่อุมาเทวี พระแม่กาลี ศิวลึงค์ รวมถึงเซียนสายจีน

อาทิ ฮ้อเอี้ยฮุ้งเซี้ยโจ้ว (ปรมาจารย์ฮวงจุ้ย)  เซียนแปะโง้วกิมโคย (แปะโรงสี) รวมถึงยัง ได้สัมผัส และให้คณาจารย์พระเวทในยุคปัจจุบัน  ทำพิธีเสริมดวง เสริมมงคล  เช่น อาจาร อ๋อง นครมนต์ เจ้าตำหรับพระเวทย์ เสือซ่อนหัวหนึ่งเดียวในเมืองไทย, สาย อ.เปล่ง บุญยืน แชมป์สายพราย  พบตัวจริงเสียงจริง ในงานนี้ ,ยันต์ ล้านนา เทียน ชัย ตัดเคราะห์ เสดาะ กรรม เจอตัวจริงในงานนี้  (ข้อห้ามในวันตรงจตุรถี คือ ห้ามมองพระจันทร์ และห้ามใช้ดอกเยอบีร่าถวายพระพิฆเนศ ) มิราเคิลโซน งานมหาคเณศจตุรถี 30 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน ที่สวนลุมไน้ท์ รัชดา

ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะได้กราบขอพรต่อองค์มหาเทพมหาเทวี พระแม่มหากาลีแห่งบ้านเทพบูรพาย์องค์นี้ มีลูกศิษย์ไหว้ขอพรต่อพระแม่ว่าขอมีเงินล้าน แล้วก็ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1 รับเงินจำนวน 6 ล้านบาทมาแล้ว และลูกศิษย์ขอพรให้ตามหนี้สินที่ตามเก็บคืนไม่ได้ จำนวน 30 ล้านบาท พระแม่ก็ทรงช่วยให้ได้คืนครบทั้ง 30 ล้าน เชิญทุกท่านมากราบสักการะบูชา ขอพรพระแม่มหากาลีได้ที่ซุ้มบ้านเทพบูรพาย์ พร้อมแจกของดี มีเสริมมงคล มีกดพิมพ์ปั๊มพระ ตลอดเวลา

อย่าลืมไปงานมหาคเณศจตุรถี 30 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน ที่สวนลุมไน้ท์ รัชดา