หมวดหมู่: ที่อยู่ – อาศัย

“ บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์” คอนโดฯใหม่ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิต พร้อมเปิด Pre-Sale 17-18 พ.ย.นี้

 “บางหว้า” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับอิทธิพลจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะสถานีปลายทาง บางหว้า ที่เป็นจุดตัด BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียว(ตากสิน-บางหว้า) กับ MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หลักสอง)ที่จะเปิดให้บริการในปี 2562...

อ่านเพิ่มเติม

เที่ยวระยอง มองธรรมชาติ 3 วัน 2 คืน @เที่ยวระยอง ต้องลองถึงรู้

ใกล้เข้าวันหยุดแล้วหลายๆคนคงกำลังมองหาที่เที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพเราขอแนะนำจังหวัดระยอง วันนี้เรามีหลากหลายสถานที่มาให้เลือกเดินทางไปเที่ยวกัน ภายในจังหวัดระยอง ซึ่งใช้เวลาการเดินทางเพียง 3 ชั่วโมง...

อ่านเพิ่มเติม

สยามสตีล เปิดตัว “ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม” ระบบนวัตกรรมในไทยให้บริการ “อาคารสำเร็จรูป”และ”ห้องน้ำสำเร็จรูป”หลังประสบความสำเร็จจากการส่งออกหลายประเทศ 

สยามสตีล เปิดตัว Business Unit ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม รุกให้บริการ “อาคารสำเร็จรูป” และ “ห้องน้ำสำเร็จรูป” ในไทยด้วยระบบก่อสร้างแบบ MODULAR นำนวัตกรรมปฏิรูปวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้านควบคุมคุณภาพและลดปัญหาเรื่องแรงงาน...

อ่านเพิ่มเติม

แสงฟ้าก่อสร้าง เปิดตัว Yuu ศรีราชา คอนโดเหนือระดับริมหาดสไตล์ ZEN ที่อิงวิถีชีวิตที่เรียบง่าย สงบ และรายล้อมด้วยธรรมชาติ เปิดจอง Pre-Sale ในวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้

แสงฟ้าก่อสร้าง เปิดตัว Yuu ศรีราชา คอนโดเหนือระดับริมหาด มูลค่าโครงการ 1.75 พันล้าน    พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเติมเต็มความสมดุลในชีวิต ด้วยแนวคิด ปรัชญาการออกแบบ สไตล์ ZEN ที่อิงวิถีชีวิตที่เรียบง่าย สงบ...

อ่านเพิ่มเติม

บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่  “เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี” คอนโดมิเนียมติดBTSและMRT ครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่

บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการน้องใหม่ที่พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะ...

อ่านเพิ่มเติม
กำลังโหลด