ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ กับโครงการ “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์ ณ ลานสแควร์ C บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์

ปิดฉากอย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “ปทุมคงคา” จากกรุงเทพมหานคร คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และ “Embrace Crown” จากจังหวัดเชียงใหม่ คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และการประกวดเต้นสุดฮิป “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” จัดโดยน้ำผลไม้ดีโด้ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

โดยงานนี้ได้กรรมการในการตัดสินถึง 4 ท่าน บอกได้เลยว่ากรรมการทุกท่านหนักใจกันทุกคนอย่างแน่นอน เพราะทุกทีมจัดเต็มกันมาแน่ๆ

ทางด้าน นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ทุกคนที่ชนะการแข่งขันในปีนี้ ที่ผ่านมา บริษัทฟู้ดสตาร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย โดยน้ำผลไม้ดีโด้ลงตลาดมุ่งเน้นส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านกีฬาและสันทนาการ เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่ดีและแข็งแรงและที่สำคัญมีเวทีให้เยาวชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในสังคม ดิฉันหวังว่ากิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” ในปีนี้ จะเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะจุดประกายและนำทางเยาวชนในสังคมไทยของเราให้รักกีฬา และพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมฯของเรา จะได้รับการตอบรับจากน้อง ๆ ทั่วประเทศยิ่งขึ้นไปอีกในปีหน้า

โดยผลการแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์”

ได้ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม “ปทุมคงคา” จากกรุงเทพมหานคร ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “บุญเหลือวิทยานุสรณ์ 1” จากจังหวัดนครราชสีมา ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ส่งเสริมคูเต่า” จากจังหวัดสงขลา และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ “วชิรวิทย์ 8” จากจังหวัดเชียงใหม่

 

สำหรับการแข่งขัน “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์”

ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม “Embrace Crown” จากจังหวัดเชียงใหม่ ทีมนี้มีดีที่ชุดและการออกแบบที่บอกได้เลยว่าแนวมาก ท่าเต้นก็สุดยอด

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “Awesome Junior” จากจังหวัดบุรีรัมย์ ทีมนี้มาในธีมอวตาร มีจุดที่ทุกคนต้องร้องว้าวคืออวตารดื่มดีโด้แล้วฟื้นคืนชีพ เป็นความคิดที่เจ๋งสุดๆไปเลย

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “Embrace Crown Junior” จากจังหวัดเชียงใหม่ น้องๆทีมนี้ต้องบอกว่าเล็กพริกขี้หนูมากๆ

 

และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ “โดนเทยอง” จากจังหวัดปทุมธานี ทีมนี้ท่าเต้นและความสดใสได้ใจไปเลย

ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนที่ได้รับรางวัล มีความสามารถกันทุกคนเลยจริงๆ ถึงจะเป็นปีแรก แต่ความยิ่งใหญ่ความประทับมาแน่นมาก ต้องขอบคุณ ดีโด้ ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้น้องๆได้แสดงความสามารถ