รางวัลเกียรติยศระดับโลก ลูกกตัญญูแห่งปี Best of Piety หนึ่งเดียวของลูก “ผู้คู่ควรแห่งการยกย่อง”  ประจำปีพุทธศักราช พ.ศ. 2561  ณ.ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ห้องคอนเวนชั่นฮอล์ชั้น 2 ถนนวิภาวดีรังสิต กทม.

เดลิมิเรอร์นิวส์ร่วมกับมูลนิธิต้นบุญวิสาขา จัดงานลูกกตัญญูแห่งปี Best of Piety หนึ่งเดียวของลูก “ผู้คู่ควรแห่งการยกย่อ รางวัลเกียรติยศระดับโลก

วัตถุประสงค์เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีในสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ดำรงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ไทย “ขอเป็นข้ารองพระบาทแห่งราชวงศ์จักรีอย่างหาที่สุดมิได้” เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ ผู้ที่เป็นลูก ประพฤติ ปฏิบัติตนต่อบุพการี ด้วยความรักและกตัญญูมาโดยตลอด เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจให้แก่บุคคลทุกอาชีพ ที่เป็นลูกประพฤติตน มีจริยธรรมและคุณธรรม เป็นแบบอย่างทีดีในสังคม เพื่อสนับสนุนจัดหาอุปกรณ์ครุภัณฑ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน หรือหน่วยงานสถานสงเคราะห์ บ้านพักคนชราและทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนทั่วประเทศ

 

โดยมีประธานมอบรางวัล  ได้แก่ พล.ต.อ.ดร. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.  ภายในงานมีผู้ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รางวัลจัดขึ้นเพื่อมอบให้บุคคลที่ทำหน้าที่สื่อมวลชนทุกคน ที่ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองและประชาชนด้วยคุณธรรม จริยธรรมของเหล่าฐานันดรสี่

มีคนดังเข้ารับรางวัลมากมาย อาทิเช่น อาม ชุติมา เจ้าของเพลงดัง อดีตเคยพัง , เจสสิกา ภาสะพันธุ์ นักแสดงช่อง 3 ,  ดวงดี ศรีวิชัย เจ้าของเพลง ชู้ทางไลน์ , ถั่วแระ เชิญยิ้ม นักแสดงตลก , ลูกนก สุภาพร เจ้าของ เพลงคุณลำไย และอีกมากมาย