ภาพยนตร์ “ แม่นาคทะลุมิติ “ ผู้กำกับได้เซ็ตฉากมาถ่ายทำ สถานที่จริงที่คนศรัทธา วัดมหาบุศย์ (แม่นาคพระโนง) ได้รับเกียรติจากอาเอส กรุง ศรีวิไล มารับบทพระ เล่าเรื่องราวความเป็นมาของแม่นาค ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์ถ่ายทำไปกว่า 80% จากทีมงานภาพยนตร์ ( ห้าแถว ) ที่สร้างภาพยนตร์มาแล้วดังทั่วโลก แม้จะมีอุปสรรคในการถ่ายทำฝนฟ้าอากาศรบกวนเล็กน้อย ภาพยนตร์ก็ถ่ายทำไปได้ราบรื่นด้วยดี

เรื่องย่อผู้กำกับได้ตกแต่งเนื้อเรื่องให้มีการหนี การผจญภัย พวกผีปีศาจที่กลับมาตามทวงคืน เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะการคุยตลกเฮฮาของคนทั้งสี่ ครูปูเป้ (เต๋า เศรษฐพงศ์ ), รองทนงทวย (อี๊ด โปงลาง ), สายสืบเดชา (แซ็ค ชุมแพ ), ครูหวานเจี๊ยบ ( มาริโอ้ โจ๊ก ) เอาสิ่งลี้ลับมาแซวเล่นกันเพื่ออยากจะจีบครูฝน ( ทับทิม อัญรินทร์ ) ทั้งหมดเลยหลุดเข้าไปในมิติแม่นาค แล้วทุกคนก็พยายามหนีเอาตัวรอดจนกลับมาในปัจจุบันครูดาว (ดาว สเตลลา ) และ แคนดี้ สุภาภัสร์ ซึ่งเป็นห่วงทุกคน ได้เอาพระมาสวด ทุกคนจึงกลับสู่มิติปัจจุบัน แต่ไม่ได้กลับมาเปล่า พวกวิญญาณผีปีศาจได้ตามมาด้วย เด็กหญิงบัลเล่ต์ เด็กชายโฟล์ค ได้หายไปในมิติด้วย แต่ไม่รู้ว่าหยิบอะไรมา เพราะความไร้เดียงสา จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ในโรงเรียน แต่แม่นาค ( ขวัญ กชชสร ) ก็มาช่วยทุกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้กำกับพยายามเจียระไนสอดแทรก ความดุ ความเฮฮา ความสนุก อยู่ในเรื่องเดียวกัน มีการใช้ CG ค่อนข้างเยอะเพื่อเพิ่มความสนุกและความบันเทิงที่จะได้ชม

ขอแนะนำดาราเด็กที่มากไปด้วยฝีมือ กัปตัน ,ต้นหอม ,โฟกัส ,เซฟ ,ไบรท์ ,เนเน่ ,ริทซี่ ,ข้าวหอม ,แก้ม ,เอย, อลิน , ลิลิน ,มิ้น ,หมอก และนักแสดง สมทบอีกมากมาย รอติดตามชมได้ในโรงภาพยนตร์ กับเรื่อง “แม่นาคทะลุมิติ“