“มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน”จัดแสดง“คอนเสิร์ตนี้มีรัก” โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช มอบหมายให้ นายโกวิท ผกามาศอธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ประธานร่วมแถลงข่าว พร้อมทั้งประธานมูลนิธิฯ นายประยงค์ ชื่นเย็น / นายสมพจน์ สิงห์สุวรรณ ประธานจัดงาน และ ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง รองประธานฝ่ายหารายได้ ร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้

อาชีพ “ศิลปิน” ค่อนข้างเปราะบางที่ได้รับผลกระทบกลุ่มแรกๆ ช่วงที่เศรฐกิจไม่ดี เช่น โควิดระบาด ขาดรายได้ เพราะไม่มีใครจ้างงาน ซึ่งที่ผ่านมา “มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” ได้พยายามช่วยเหลือ ศิลปิน พิการ ทุพลภาพ สูงอายุ ฯลฯ แม้การช่วยเหลือแต่ละครั้ง จะได้ไม่มากมายนัก แต่ก็เป็นการแสดงถึงน้ำใจที่สังคมได้พยายามหยิบยื่นให้

เดือนศักราชใหม่มกราคม 2567 เป็นอีกครั้ง ที่ทาง“มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” ได้จัดคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือศิลปินที่ตกอยู่ในภาวะยากลำบาก ในชื่อ “คอนเสิร์ตนี้มีรัก” ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 13.30 – 17.00 น.

“คอนเสิร์ตนี้มีรัก” ครั้งนี้ จัดเต็มอีกเช่นเคย มีทั้งศิลปินอมตะระดับตำนาน ศิลปินแห่งชาติ และนักร้องรับเชิญ ที่จะมาร่วมกันขึ้นคอนเสิร์ตขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะกันแบบสดๆ เรียกว่าคุ้มค่ากับการไปชมคอนเสิร์ต นำโดยศิลปินชื่อดัง เช่น นัดดา วิยกาญน์ / ทินวัฒน์ มฤคพิทักษ์ / ศิลปินแห่งชาติ ประยงค์ ชื่นเย็น / ศิลปินแห่งชาติ ชัยชนะ บุญนะโชติ / จีรพันธ์ วีระพงษ์ / สัญญา พรนารายณ์ / ชูใจ เพชรา, เจนนี่ จิราธนันต์ / พิมพ์ใจ พรหมมาลี / เบญจพร หุตังคบดี / เชิ้ตขาวสาวยีนต์ / ภมร พรสุเทพ / เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง / พลวุฒิ กาญจนกิตติคุณ / เฉลิมศักดิ์ อังศุพันธุ์ / มนตรี สีหเทพ / เศวตชัย วิฑูรเทพ / สมพจน์ สิงห์สุวรรณ ฯลฯ..บรรเลงดนตรีโดย “ดารากร”

ก่อนที่ “คอนเสิร์ตนี้มีรัก” จะเริ่มขึ้น ทาง “มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” ได้จัดให้มีการแถลงข่าวการจัดงานครั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 11 มดราคมนี้ ณ ห้อง “ใบตอง-บุญเจิม” อาคารกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ดำเนินการแถลงข่าวโดย คุณธีรชาติ เหมะจันทร์ เลขาธิการ “มูลนิธิ สมัชชาศิลปิน” และ “อาจารย์ประยงค์ ชื่นเย็น” ศิลปินแห่งชาติ ประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วย นายสมพจน์ สิงห์สุวรรณ ประธานโครงการจัดคอนเสิร์ตฯ โดยทางมูลนิธิฯได้เชิญท่าน เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.กระทรวงวัฒนธรรมม มาเป็นประธานการแถลงข่าว

ผู้ที่สนใจ ชม “คอนเสิร์ตนี้มีรัก” จองบัตรได้ที่ 081-401-9875 บัตรราคา 500 บาท และ 2,000 บาท 20 มี่นั้ง VIP แถวหน้า รายได้สมทุนเพื่อศิลปินไทย