ผลตอบรับเกินคาด เกมส์ SHADOW OF THE COLOSSUS “ซับไทย LOCALIZED วัยรุ่นต่อแถวซื้อแน่นที่หน้าร้าน NADZ สาขา Center Point of Siam ชั้น2 บริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด (NGIN) เป็นการรวมพลังแสดงตัวร่วมงานเปิดตัวเกมซับไทย Shadow Of The Colossus อย่างเป็นทางการ

ซึ่งเนื้อหาในเกม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ชายหนุ่ม นามว่า “วันเดอ/วันเดอเรอร์ (Wander/Wanderer)” ที่เดินทางมายังวิหาร แห่งความมืดพร้อมกับร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวคนรัก นามว่า “โมโน (Mono)” ที่ถูกใช้เป็นเครื่องสังเวย แด่เทพเจ้า เพื่อความอยู่รอดของหมู่บ้านที่ตนอยู่ แต่ ณ ดินแดนทางเหนือนี้ เป็นสถานที่ต้องห้ามอันศักดิ์สิทธิ์ ที่สถิตของปีศาจผู้อยู่เหนือความตายอย่าง “โดมิน (Dormin)” Dormin ได้ยื่นข้อเสนอในการชุบชีวิตคนรักของเขา Wanderer ด้วยการ สังหารเหล่ายักษ์โบราณทั้งสิบหกตน ที่ปกปักษ์รักษาอยู่ในดินแดนแห่งนี้ ด้วยดาบแห่งแสงที่ Wanderer ขโมยมาจากหมู่บ้านของตนเองจุดจบจะเป็นอย่างไร Wanderer จะชุบชีวิตคนรักสำเร็จหรือไม่ Dormin จะทำตามสัญญาหรือไม่ติดตามได้ใน Shadow of the Colossus

คุณธนา เผือนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ กล่าวว่า “ความพิเศษของเกมส์นี้ อยู่ตรงที่ภาพมีความคมชัดเปรียบเสมือนเข้าไปอยู่ในเกมส์จริงๆ แล้วยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมมันไปด้วยกันหวังว่าทุกคนคงจะชอบกับเกมส์ซับไทยเกมแรกของโซนี่นะครับ”

 ภายในงานร่วมเปิดตัวเกมซับไทย Shadow of the Colossus ไปพร้อมกันกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณแป้ง Zbing z และคุณอิคคิว Xcrosz Game Caster ชื่อดังของเมืองไทย ร่วมด้วยดารายอดนิยมจากซีรีย์ SOTUS The Series คุณคริส พีรวัส และคุณนิว ฐิติภูมิ ที่จะมาร่วมแสดงพลังเกมเมอร์ไทย ต้อนรับการมาของเกมซับไทย Shadow of the Colossus ความเห็นของทั้งนักแคสเกมได้ให้ความเห็นที่ตรงกันว่า การที่มีเกมภาษาไทยทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องในเกมได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเกมของค่าย Sony ส่วนใหญ่จะมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม ทำให้ภาษาเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกมที่จะทำให้เราเข้าใจเรื่องราวในเกมมากขึ้นกว่าเดิม และถือเป็นก้าวแรกของวงการเกมไทยที่จะมีภาษาไทยมาให้เลือกเปลี่ยน และเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริง

 

 

พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น สำหรับ 150 ท่านแรกที่มาร่วมงานและซื้อแผ่นเกม Shadow of the Colossus ภายในงาน รับฟรีกระเป๋าคาดไหล่สุดเอ็กคลูซิฟจาก Shadow of the Colossus หลังจากนี้ก็ยังสามมารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือที่ร้าน NADZ สาขา Center Point of Siam ชั้น2   ราคา Shadow Of The Colossus แบบแผ่นราคา 1,390 บาท  ราคา Shadow Of The Colossus แบบดาวน์โหลดราคา 1,290 บาท