“อ. อมรเทพ สิงหวรรณ์” ซึ่งท่านเป็นนักแต่งเพลงให้กับนักร้องที่มีชื่อเสียงหลายๆท่าน และเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับนักร้องสาวเสียงดี นารี ศรีเทพ เงาเสียง สุนารี ราชสีมา ป่วยหนัก อาการน่าเป็นห่วงมาก เนื่องจากมีลิ่มเลือดไปอุดตันตรงจุดสำคัญ ยังหาสาเหตุไม่พบ โดยคุณจุฬัมภา สอนสติ ประธานชมรม ศิลปินฯลฯของสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย  เคยใด้ร่วมงาน รักนับถือกับอาจารย์อมรเทพ มานานหลายปี ก่อนหน้านี้ ในฐานะพี่น้องร่วมวงการเพลง และรู้จักท่านเป็นส่วนตัว ท่านเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี จิตใจดีมากๆ  เข้าช่วยเหลือครูเพลงท่านนี้

           คุณจุฬัมภา สอนสติ ใด้ไปเยี่ยมท่านที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า ตึกใหม่ชั้น10 ใด้พูดคุยและให้กำลังใจท่าน และใด้ทราบว่าหมอบอกว่าอาการน่าเป็นห่วงมาก และคุณนารี ศรีเทพย์ นักร้องที่ร่วมเรียงเคียงบ่าเคียงใหล่กับท่านมาตลอด และเป็นคู่ชีวิตของท่านใด้บอกว่าขณะนี้เธอและอาจารย์ต้องลำบากมากในเรื่องการเงิน เพราะต้องใช้ในชีวิตประจำวัน งานร้องเพลงก็ไม่ค่อยมี และลูกชายก็กำลังเรียน ค่ารักษาพยาบาลก็กำลังทำเรื่องย้ายสิทธิ์การรักษา และในวันสองวันนี้อาจารย์ต้องเข้าเครื่อง CT สแกน เพื่อหาสาเหตุของอาการเจ็บป่วย จึงมีความจำเป็นมากๆที่ต้องใช้เงิน จึงอยาก ช่วยเป็นประชาสัมพันธ์ บอกต่อเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและมิตรรักแฟนคลับ มาร่วมด้วยช่วยกันให้ท่านใด้มีกำลังใจและกำลังทรัพย์ เพื่อหายจากโรคภัย ให้ท่านใด้กลับมาใช้สมองที่เต็มไปด้วยความสามารถ กลับมาแต่งเพลงประดับวงการต่อไปด้วย

สำหรับท่านที่อยากร่วมช่วยเหลือครูเพลงท่านนี้สามารถโอนเงินเข้า เลขที่ บช.1101640766 ธ.กรุงไทย สาขาปทุมธานี ชื่อ บช.ปรียานุช สิงหวรรณ์คะ โทร.089 9332344 (ณารี ศรีเทพย์ )