นักธุรกิจผู้จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจของเราตลอดมาอย่าง   Mr.พันล้าน หรือคุณอ้วน  จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ได้จัดงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มล่าสุด รวยพันล้าน สร้างด้วยธุรกิจแฟรนไซส์ ”  ที่ ร้านหนังสือบีทูเอส ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น4  หนังสือเล่มล่าสุดของคุณอ้วน ที่ตั้งใจจะทำขึ้นมาเพื่อให้ผู้อ่าน ได้เติมเต็มในสิ่งที่ท่านขาดหายไป ในการทำธุรกิจนั้นเอง

ถ้าให้พูดถึงหนังสือในยุคนี้แน่นอน หลายคนอาจมองว่ามันล้าสมัยแล้ว ใครจะมานั่งอ่านหนังสือกันอยู่ล่ะ!!  แต่ในโลกนี้มักมีคนมองต่างอย่างแน่นอน คนๆนั้นไม่ใช่ใคร

คุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักธุรกิจผู้จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจ คุณอ้วนกล่าวว่า ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ แล้วหนังสือสมัยนี้ที่พิมพ์ออกมา ก็จะถูกบันทึกไว้ในอีบุ๊ค ซึ่งสามารถอ่านได้ในมือถือของท่าน เห็นไหมหนังสือก็เป็นหนังสือ 4.0 นะครับ แล้วที่สำคัญถ้าเราไม่ทำ ไม่ผลิตออกมาคนรุ่นต่อๆไปอาจจะไม่ได้เห็นหนังสือดีๆแบบนี้ เพราะฉะนั้นผมบอกเพื่อนหรือคนที่ผมสนิทเสมอว่าผลิตไปเถอะครับ มันถูกเก็บลงอีบุ๊ค สามารถไปหาอ่านได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

ส่วนในหนังสือ รวยพันล้าน สร้างด้วยธุรกิจแฟรนไชส์ เหมาะกับคนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ที่ไม่ใช่แค่การค้าขายธรรมดาแต่เป็นการสร้างธุรกิจซึ่งถ้าหากคุณบริหารงานดี บริหารงานเป็น คุณก็สามารถที่จะรายได้หลักร้อยถึงพันล้านได้ในเวลาไม่นาน ธุรกิจแฟรนไชส์ ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง ไม่ใช่ธุรกิจขายส่ง แต่คือธุรกิจค้าขายแบบเต็มรูปแบบที่สามารถสร้างโอกาศให้คุณ มีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ไม่ยาก  ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวของเราสามารถสร้างเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เสื้อผ้า ของใช้ ขอแค่เพียงคุณรู้วิธี ในหนังสือ รวยพันล้าน สร้างด้วยธุรกิจแฟรนไชส์ ได้บอกทุกวิธีการและขั้นตอนไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น การทำความรู้จักกับแฟรนไชส์ก่อนจะทำธุรกิจฟรนไชส์ การเริ่มต้นทำ และการก้าวสู่การมีธุรกิจพันล้าน

คุณอ้วนกล่าวทิ้งท้ายแนวคิด  เริ่มทำในธุรกิจที่เราชอบก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยขยายไปเรื่อยๆ ไม่มีใครที่สำเร็จตั้งแต่ครั้งแรก และก็ไม่มีใครล้มเหลวตลอดการ  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือประสบการณ์ เงินเราหาเมื่อไรก็ได้ และที่สำคัญที่อย่าทิ้งเลยคือการลงทุน

สามารถหาซื้อหนังสือ “วยพันล้าน สร้างด้วยธุรกิจแฟรนไชส์” ได้ที่ B2S ทุกสาขา รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิคนตาบอด