JM Beauty จากเมืองหนานจิง ได้มีการจัดสัมมนาต่างประเทศ ปี 2018 โดยมีผู้แทนจำหน่าย 4000 คนมาเที่ยวที่พัทยา ประเทศไทย

 

สนุกสนานประทับใจสำหรับการเยือนพัทยาวันแรกของงานสัมมนาต่างประเทศ ของ JM Beauty เป็นงานใหญ่ประจำปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาธุรกิจการค้า การท่องเที่ยว และการสร้างทีม แต่ละปีจะจัดขึ้นในประเทศที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นการให้รางวัลกับผู้แทนจำหน่ายที่มีผลงานดีเด่น คนที่เดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้มีถึง 4000 คน ถือได้ว่าเป็นการทำลายสถิติ เพราะมีจำนวนคนที่เดินทางเข้าร่วมสัมมนาต่างประเทศ JM Beauty มากที่สุด

คุณหวาง ฟาง ผอ.ฝ่ายขายและการตลาด เจเอ็ม กรุ๊ป JoyMain Science and Technology Development Co. Ltd. JM Beauty ในฐานะที่เป็นแบรนด์ชุดชั้นในที่มีชื่อเสียงในประเทศจีน จากเมืองหนานจิง พร้อมผู้แทนจำหน่ายกว่า 4000 คนเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อจัดงานสัมมนาและท่องเที่ยวเมืองพัทยา

โดยได้รับเกียรติจากนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ประธานคณะกรรมการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีละคณะให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และยังได้ขยายเวลา “งานเทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล เพิ่มอีก 2 วัน เพื่อให้ชาว JM Beauty ได้เที่ยวที่พัทยาอย่างมีความสุข และทานอย่างมีความสุขด้วย

 นอกจากนี้ผู้แทนจำหน่ายกว่า 4000 คนได้เดินทางมาจาก 7 เมืองของประเทศจีน อาทิ กวางโจว เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง เซินเจิ้น ปักกิ่ง เซียะเหมิน และฝูโจว ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศไทย หลายๆท่านเชื่อว่าเมืองพัทยาที่มีชื่อว่า “ฮาวายแห่งดินแดนตะวันออก” จะทำให้ครอบครัว JM Beauty มีความทรงจำที่ประทับใจ ยากที่จะลืมอย่างแน่นอน