อัลทิเมท เอียร์ส (Ultimate Ears) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก เปิดตัว 2 ลำโพง สุดยอดนวัตกรรมล่าสุด “BOOM 2 และ WONDERBOOM” ในไทย

ภายในงานเปิดตัวลำโพง BOOM 2 และ WONDERBOOM ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร อัลทิเมท เอียร์ส 2ท่าน ไม่ว่าจะเป็น

คุณณศิราณี วุฒิภดากร และ ms. jeanette wu ในการมาให้ข้อมูลกับพี่ๆน้องๆสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองนอกจากความสวยงามของภายนอกของลำโพงทั้ง 2 รุ่น  ฟังก์ชั่นในการเล่นยังมีอะไรน่าสนใจอีกมากมาย

รุ่น WONDERBOOM

 ขนาด สูง 102 mm กว้าง 93.5 mm                                                                                                                                                   น้ำหนัก 425 g                                                                                                                                                                                     อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 10 ชม. (ต่อ1การชาร์จ)                                                                                                                                   กันน้ำ&ทนทานต่อแรงกระแทก

ลำโพงที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงดนตรี ที่แวดล้อมด้วยคนรสนิยมเดียวกัน ที่ชอบเดินทาง รักที่จะมีเสียงเพลงเป็นเพื่อนทั้งวันตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ด้วยดีไซน์ที่เรียบ เท่ห์และเทคโนโลยีที่ให้เสียงทรงพลังของรุ่นนี้ จึงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความมีชีวิตชีวา ความกระฉับกระเฉง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เปิด จับคู่กับอุปกรณ์ แล้วกดปุ่มเล่นเพลง นอกจากนี้ วันเดอร์บูมเพิ่มความสนุกให้คุณเป็นสองเท่า โดยมีปุ่มยูอีด้านบนสุดของลำโพงให้คุณเลือกเล่นเพลง หยุดเล่น ข้ามเพลง หรือต้องการเล่นเพลงโปรดซ้ำ ได้ง่ายๆ หรือเลือกเล่นเพลงโปรดจากโทรศัพท์ของคนได้ พร้อมสะใจไปกับเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง

ขนาดพกพา จิ๋วแต่แจ๋วกันน้ำได้ยอดเยี่ยม ให้คุณสนุกได้ทุกที่ พกพาไปได้ทุกแห่ง พร้อมด้วยพลังเสียงกระหึ่ม คุณภาพไม่เป็นรองใคร เสียงใส คมชัด ต่อเนื่อง เสียงเบสทุ้มน่าฟัง มีให้เลือกหลากหลายสีสันสดใส ลำโพง BOOM 2 และ WONDERBOOM ได้รับการออกแบบมาให้กันน้ำ หรือเปียกน้ำ เปื้อนโคลน ได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังสามารถรองรับการกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตกจากระดับความสูงได้มากสุด 5 ฟุต

 

 รุ่น BOOM 2

 ขนาด สูง 180 mm กว้าง 67 mm                                                                                                                                                       น้ำหนัก 547  g                                                                                                                                                                                     อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 15 ชม. (ต่อการชาร์จ 2 ชั่วโมงครึ่ง)                                                                                                               กันน้ำ&ทนทานต่อแรงกระแทก

ลำโพงที่ได้รับรางวัลระหว่างการเปิดตัวใน พ.ศ. 2556 อัลทิเมท เอียร์ส บูม 2 มีพลังเสียงที่เหนือกว่าถึง 25 เปอร์เซ็นต์ สามารถเชื่อมต่อกับระบบไร้สายไกลกว่าเดิมถึง 100 ฟุต และกันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้คุณแบ่งปันดนตรีโปรดไปพร้อมๆ กับคนรอบได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังเพิ่มสีสันการเล่นเพลง ด้วยระบบการสัมผัส (tap control) แบบใหม่ ที่สร้างสรรค์ช่วยให้คุณข้ามไปเล่นเพลงถัดไปโดยไม่ต้องถือโทรศัพท์ไว้

ทำให้คุณสามารถสตรึมและแชร์เพลงทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ริมสระ หรือจะสนุกสนานกับเทศกาลต่างๆในทุกๆฤดู ไร้กังวัลเมื่อต้องเผชิญกับฝุ่นและโคลน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถือเป็นลำโพงที่กันน้ำได้ยอดเยี่ยม หรือแม้เจอะเจอกับสิ่งสกปรก ก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเท่านั้น

ลำโพงขนาดพกพา  มีให้เลือก 6 เฉดสี

 ได้แก่ สโตน (Stone หรือ เทา) แฟนทอม (Phantom หรือดำ) ไฟร์บอลล์ (Fireball หรือ แดง) ซับซิโร่ (SubZero หรือ ฟ้า) แคชเมียร์ (Cashmere หรือ ชมพู) และ ไลแลค (Lilac) 

โดยคุณภาพเสียงของทั้ง 2 รุ่นนี้ ไม่เป็นรองใคร สามารถระเบิดพลังเสียงได้ทั่วทุกทิศแบบ 360 องศา ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานของอัลทิเมท เอียร์ส ดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใครพร้อมให้คุณได้สัมผัสสนุกได้เต็มที่ ช่วยเพิ่มสีสันไปพร้อมๆกับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์ของคุณ