วันที่สองก็ยังเป็นไปอย่างคึกคัก สำหรับครอบครัว JM Beauty ที่มาสัมมนามากกว่า 4000 คน โดยในงานช่วงเช้าวันนี้ ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟ พัทยาได้รับเกียรติจากพลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยามาร่วมกล่าวต้อนรับชาวจีน และในช่วงเย็น ณ.ริมทะเลพัทยาได้รับเกียรติจากคุณรัญจวน ทองรุต ผู้อำนวยการ ททท. ภูมิภาคเอเชียตะวันออก มาร่วมในงานเทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล วันสุดท้าย

 

พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เรียน ประธานกรรมการ JOYMAIN CHINA และครอบครัวJOYMAIN ทุกท่าน แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน พี่น้องสื่อมวลชนที่เคารพรักทุกท่าน กระผม พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับคณะครอบครัว JOYMAIN สู่เมืองพัทยา ประเทศไทยได้เริ่มสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตกับสาธารณรัฐประชาชนจีนมาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2518 เป็นต้นมา ซึ่งได้ก่อให้เกิดการติดต่อค้าขาย เดินทางไปมาหาสู่เชื่อมโยงระหว่างกันในฐานะมิตรประเทศที่มีความสัมพันธ์อันแนบแน่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแลกเปลี่ยนด้านศิลปวัฒนธรรมอันดีงาม และการแลกเปลี่ยนด้านการท่องเที่ยว เมืองพัทยานับเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญติดอันดับโลก ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสีสัน มีความสนุกสนาน เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมือง นั่นคือธรรมชาติ, ชายหาด, เทศกาลประเพณี, วัฒนธรรม, กีฬา,แหล่งช้อปปิ้ง และโรงแรมที่พักนอกจากนี้ยังมีการเดินทางเข้าถึงที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางโดยรถยนต์จากสนามบินสุวรรณภูมิมายังเมืองพัทยาเพียง 140 กิโลเมตรหรือประมาณ 90 นาที และจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยาเพียง45 กิโลเมตร เท่านั้น นอกจากนี้ เมืองพัทยายังได้ชื่อว่าเป็น MICE CITY ของประเทศไทย ที่มีศักยภาพรองรับผู้ที่สนใจจัดงานประชุม/สัมมนาได้มีศูนย์ประชุมระดับมาตรฐานสากลจำนวนมาก อาทิ ศูนย์การจัดประชุมและจัดแสดงนิทรรศการพีช ที่โรงแรมรอยัลคลิฟที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่

 

สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานประชุมหรือสัมมนาได้ถึง 10,062 คน กระผมในนามของเมืองพัทยา และชาวเมืองพัทยาทุกคนขอต้อนรับทุกท่านอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และหวังว่าท่านจะมีความสุขระหว่างที่พำนักอยู่ที่พัทยา ขอขอบคุณ และสวัสดีครับ

และในบรรยากาศช่วงเย็นเราก็ยังอยู่งานเทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล วันสุดท้าย โดยในงานครั้งนี้มีการแสดงที่ทั้งชาวจีนและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

คุณรัญจวน ทองรุต ผู้อำนวยการ ททท. ภูมิภาคเอเชียตะวันออกให้เกียรติกล่าวต้อนรับครอบครัว JM Beautyที่มาเยือนไทยในครั้งนี้มีกว่า 4000 คน ถือได้ว่าเป็นการทำลายสถิติ เพราะมีจำนวนคนที่เดินทางเข้าร่วมสัมมนาต่างประเทศ JM Beautyมากที่สุดในปี 2018 นี้ 

เรียกได้ว่าคืนที่สองของการสัมมนาก็สนุกสุดเหวี่ยงไม่แพ้กัน รอติดตามคืนสุดท้ายว่าจะมีสุดยอดไฮไลท์อะไรให้เราได้ติดตาม