เปิดตัวสบู่แบรนด์ Eka Lay (อีขาลาย) ตั้งเป้า 1 ล้านก้อน ปี 2561

คุณสุจรรยา คูสุวรรณ ประธานบริหาร สบู่แบรนด์ Eka Lay (อีขาลาย) ด้วยเกิดจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง แบรนด์อีขาลาย คือฉายาที่เธอโดนล้อตั้งแต่สมัยเด็กๆจนโต เพราะเป็นคนแพ้ยุงมาก ไปไหนใครๆก็ล้อว่าอีขาลาย พอโตขึ้นถึงเวลาอยากสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง เลยคิดอยากจะสร้างสบู่ตัวนี้ขึ้นมา เพื่อปรับสภาพผิว และลดเลือนจุดด่างดํา ขาที่เคยมีแผลเป็นดําลาย จะได้กลับมาขาวออร่า ทําให้ตัวเองมั่นใจขึ้น และที่สําคัญคือช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆยุคนี้ที่นิยมนุ่งสั้น ได้โชว์เรียวขาได้อย่างสวยงาม

“สําหรับวันนี้ แบรนด์ Eka Lay (อีขาลาย) ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชน แขกรับเชิญ และผู้ร่วมงานทุกท่านที่มาให้กําลังใจ ให้การสนับสนุน และมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ ที่เราจะเดินร่วมกันไปอย่างมั่นคง ด้วยสินค้าที่ดี ที่จะทําให้ ทุกท่านมีสุขภาพที่ดี อย่างสวยงามค่ะ” คุณสุจรรยา กล่าว

 แขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันของงาน มาร่วมพูดคุยในเรื่องของการดูแลสุภาพ ความสวยงามคือ คุณแพท ณปภา และกูรูผู้รอบรู้ในการดูแลผู้หญิงคือ คุณซัน ประชากร

ด้วยกระแสการตอบรับดีแบบคาดไม่ถึง ในเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น ก็มียอดสั่งซื้อถึง 1 แสนก้อน คิดเป็นมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และในวันนี้จึงได้ตั้งใจจัดงานเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการ และตั้งเป้าขายปีหน้าไว้ว่าจะขยายตัวแทนไปทั่วภูมิภาค ด้วยยอดที่ตั้งเป้าไว้คือ 1 ล้านก้อน ซึ่งเป็นมูลค่า 150 ล้านบาท

สรรพคุณของสบู่ Eka Lay (อีขาลาย) ใช้ดีเห็นผล ตรงจุดคือทําให้ผิวขาวขึ้น รอยแผลเป็นจางลง การอักเสบจากการเป็นแผลลดลง เพราะสบู่ของเราทําจากน้ำมันมะพร้าว 100% ทั้งก้อน และมี AHA ที่สกัดจากผลไม้หลากหลายชนิด ส่วนผสมทุกอย่างมาจากธรรมชาติปลอดภัย 100% ทําให้ทุกคนที่ได้ใช้ กลับมาซื้อซ้ำและบอกต่อปากต่อปาก