อดีตนักปั้นฉายา แมวมองตาเพชร ไก่ ปิฏษฎา เตรียมเอาผิด Influencer Movie หรือ นักการตลาดออนไลน์ ทางภาพยนตร์ ที่มีผู้ติดตามสูง ถือเป็นผู้ที่สามารถชักจูงให้กลุ่มดูภาพยนตร์ตัดสินใจในการเลือกชมภาพยนตร์ ..

ซึ่งจากปากคำบอกเล่าของ นักปั้นไก่ที่เป็นผู้สร้างภาพยนตร์ “ลับแลคำชะโนด” และยังกำกับการแสดงด้วย ได้ออกมาโต้ กับกลุ่ม Influencer นี้ว่า “แย่มาก ยังไม่เห็นงาน แต่นั่งเทียนบูลลี่ เม๊าท์ได้อย่างเห็นแก่ตัวที่สุด .. ก็สงสัยว่าไปเอาข้อมูลหนังมาจากไหน ยังไม่ปล่อยของเลย แค่ภาพโปสเตอร์ที่ยังไม่ไฟนอล ก็ไปหยิบเอามาพูด ส่วนตัวอย่างหนังก็เป็นแบบพี่ทำเองที่ไว้ทำพีอาร์ในเฟสบุ๊ค ติ๊กต๊อก แล้วคือเอามาบูลลี่ จนเป็นกระแส หนังส่งเอาเกรด หนังมหาลัย คืออะไร เปรียบเทียบจนงานจริงเสียหายหมด และเมื่อลองติดต่อเข้าไปในกลุ่มบริษัทนี้ พวกเค้าก็จะมีการเรียกเงิน 8,000.- ถึง 20,000.-บาท หาก ไม่สนับสนุน ก็เตรียมโดนบูลลี่ ได้เลย.. อันนี้ ทางไก่ มีหลักฐานการโอนให้บางบริษัทฯ หรืออินโฟบางคนบ้างแล้วน่ะ ถ้าเงินถึงก็พูดดี แต่ถ้าไม่มีเงินให้เตรียมโดนจวกทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัวเลยค่ะ.. มาโดนแบบนี้ก็รับไม่ได้ ทำงานเหนื่อย ยังมาเจอแบบนี้ ขอฟ้องเอาค่าเหนื่อยดีกว่า… หนังไทย จะดีไม่ดี ควรให้โอกาสทุกบริษัทหนังไทยได้พัฒนา ไม่ใช่ห้ำหั่นทำลาย เม็ดเงินในการสร้างหนังก็ไม่ได้หาง่ายและรัฐบาล องค์กรที่บอกจะสนับสนุนก็ไม่มีตามที่หาเสียงกันด้วย และเข้าถึงยากจริง บอกเลย .. ยิ่งกว่าขอทาน .. อยากให้ กลุ่ม Influencer เข้าใจด้วย ว่าทุกคนมีอาชีพ และทุกอาชีพต้องการเงิน ซึ่งเงินจะได้ก็คือต้องมาจากธุรกิจ ซึ่งถ้าคุณไม่ได้สร้างธุรกิจนั้นๆก็อย่าใช้คำว่าผู้ชม หรือยุยง ชี้โพรงให้สังคมตัดสินคุณค่าของงานนั้นๆ ทั้งๆทียังไม่ได้นั่งชมจริง..เพราะนั่นคือการทำลาย

เพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง ไก่ ขอฟ้องทุก Influencer ที่บูลี่ แม้แต่ทุกคอมเม้นท์ ก็ขอดำเนินคดีเช่นกัน ตอนนี้ได้รวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้ว พร้อมเข้าแจ้งดำเนินการทั้งแพ่งและอาญา โดยจะเข้าไป สำนักงานตำรวยไอซีที 20 พย นี้ ขอให้ นี่เป็นครั้งสุดท้ายของการบูลลี่หนังไทย กันนะค่ะ อย่าทำลายกัน และอยากให้คนไทยร่วมเชียร์หนังไทยทุกเรื่อง ไม่ต้องพูดถึง ซ๊อฟเพาเว่อร์ หรืออะไรที่มองไกลตัวหรอกค่ะ คนไทยทุกอาชีพเค้าสร้างซ๊อฟเพาเว่อร์มาด้วยตัวเองตลอด แต่แค่วันนี้อยากขอให้ทุกคนช่วงสร้างเพาเว่อร์ พลังแรง พลังใจ พลังเงิน ให้กับคนทำหนังไทย วันนี้ เค้าอาจทำได้ยังไม่ดีพอ แต่วันหน้าหากมีเงิน มีโอกาส มีการสนับสนุนที่ดี เชื่อว่า หนังไทย มีคุณภาพแน่นอน “

และขอฝากภาพยนตร์ “ลับแลคำชะโนด” นำแสดงโดย โจ้ ธนากร เสียงเพลิน , โบกี้-จิตรคุปต์ ศิลป์ชัยกิจ, พิมพ์ศราวดี จันทร์อิน, โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง, นภัทร ปั้นเหน่งเพชร, ยุทธพงศ์ คอคง , ร่วมด้วยสิทธิชัย พรุเพชรแก้ว, กัญญภัค รุ่งกาญจนวงศ์, อัครชัย ดวงดารา, วีรินท์ภัค แก้วไพฑูรย์, สิริภพ หมีทอง, ปริษา ประภากวินกุล, โชติวิทย์ สมบูรณ์เสริม และดารานักแสดงชมรมคนศิลปะบันเทิง ฉายวันแรก 23 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ “คนล้มอย่าข้ามเพราะความสำเร็จมักมากับประสบการณ์เจ็บๆที่เคยล้มมาแล้วเสมอ”