มูลนิธิมิลาเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ บริษัท ฐานดี เอสเตท จำกัด มอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัสและเบคทีเรีย เพื่อป้องกัน Covid-19 ให้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ . โรงพยาบาลสงฆ์ .โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร และ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ ฯ ใช้เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อ และป้องกันเชื้อโรค โคโรน่าไวรัส COVID 19 ในงานตามพระราชดำริ ในโครงการต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

โดย ร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ และคุณธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทฐานดี เอสเตท จำกัด เป็นผู้ส่งมอบ น้ำยาฆ่าเชื้อ ยี่ห้อ Anti – vibac ให้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ . โรงพยาบาลสงฆ์ .โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร และ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ ฯ เพื่อเป็นการป้องกัน COVID-19 และสุขอนามัยที่ดีของทุกคน นอกจากนี้ยังมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อให้ ตามบริเวณต่างๆของแต่ละสถานที่

ผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อ ยี่ห้อ Anti – vibac ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง โดยมีสารประกอบหลักที่สำคัญ คือ ไดดิซิล ไดเมทิล แอมโมเนี่ยม โบรไมด์ ( Didecyl dimethyl ammonium bromind ) DDAB ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา มัยโคพลาสม่า สาหร่าย ตะไคร่น้ำ และไวรัส โดยเฉพาะไวรัสสายพันธุ์ โคโรน่าไวรัส Coronavirus ( TGE ) ที่ได้ผ่านการทดสอบจากห้องทดลองมาแล้วว่ามีประสิทธิภาพยับยั้ง Coronavirus ได้เป็นอย่างดี
ผลิตภัณฑ์ Anti-vibac จึงมีประสิทธิภาพทำลายโคโรน่าไวรัส ที่อุณหภูมิ 4 องศาเซลเซียส และ 20 องศาเซลเซียส ภายในเวลา 10 นาที และ 30 นาที ภายหลังจากการฉีดพ่น ซึ่งทาง บริษัทฐานดี เอสเตท จำกัด ได้จัดเจ้าหน้าที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ Anti – vibac ภายในบริเวณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร และ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ ฯ เพื่อทำการฆ่าเชื้อ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่อีกด้วย

ช่องทากการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์Anti vibac
ทางเพจ : ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัส Anti-Vibac
บริษัท ฐานดี เอสเตท จำกัด โทร 032-919265 064-1935635
หรือ ซื้อผ่านshopee /https://shopee.co.th/antivibac?smtt=0.0.9