จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ขอความร่วมมือให้ ทุกๆหน่วยงาน จัด กิจกรรม วันต้นไม้ประจำปี ของชาติ พศ.2563​ พร้อมทั้งขอความร่วมมือ ให้ ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา ช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ และจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธี​บรมราชาภิเษก ภายใต้ชื่อ ” รวมใจไทย ปลูกตันไม้ เพื่อแผ่นดิน ” สืบสานสู่ 100 ล้านต้น

ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา จึง ได้ร่วมกับ สนง.ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม ดังกล่าวขึ้น ในวันที่ 7 พค.2563 ณ บริเวณสวน ใน สนง.ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ฉะเชิงเทรา โดยมี นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท. สำนักงานฉะเชิงเทรา พร้อมคณะ และ นางกัญญชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด พร้อมคณะ มาร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ในครั้งนี้

ทั้งนี้ จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้กำหนดเป้าหมายให้หน่วยงานในจังหวัดฉะเชิงเทรา ดำเนินการตามโครงการฯ จำนวน 650,00 ต้น เพื่อให้การจัดกิจกรรมวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2563 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้หน่วยงาน พิจารณา ตามความเหมาะสม เพื่อร่วมกันปลูกตันไม้บริเวณหน่วยงาน หรือ สถานที่อื่นที่เห็นสมควร เช่น​ ที่ สาธารณะประโยชน์, ป่าชุมชน , ศาสนสถาน, โรงเรียน , ริมฝั่งแม่น้ำลำคลอง หรือข้างทางสาธารณะ เป็นต้น

ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา จึงขอเชิญทุกๆท่าน มาร่วมกัน เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้กับโลกของเรา ด้วย การมาปลูกต้นไม้ กัน กับ กิจกรรม ‘ วันต้นไม้ประจำปี ของชาติ 2563