บริษัท หงส์ฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสุดยอดแป้งพรีเมียมหน้าวีเชฟที่กำลังมาแรงที่สุด นั่นคือ แป้งพัฟ Le’oR V Collagen Powder SPF 50 PA++ ตลับเดียวจบ ครบทุกความสวย ชัด เป๊ะ แบบใครเจอต้องหลง พร้อมเปิดตัวซูเปอร์สตาร์สาวฮอตสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ชูจุดเด่นคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่าง โดยเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรบางเบา มีคอลลาเจนช่วยปกปิดเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวจากส่วนผสมของวิตามินซี ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยควบคุมความมัน แป้งติดทนนาน หน้าเนียนใสตลอดวัน แถมเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเพิ่มออปชันสีเฉดดิ้งมาพร้อมในตลับเดียว ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้า เนรมิต “หน้าชัด หลังเบลอ” ได้ดั่งใจ

เพราะ Le’oR เข้าใจดีว่าสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางเมื่อลูกค้าใช้แบรนด์ไหนแล้วดีจะไม่เปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นอีก เราจึงเลือกที่จะใช้เวลาทุ่มเทกับการพัฒนาตัวแป้งพัฟให้ได้คุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงไทยได้ควบคู่ไปกับการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจ ซึ่งเรามองว่าคุณภาพสินค้าก็คือส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์นั่นเอง

นายมนต์ชัย จริยาพิทักษ์สกุล ประธานบริษัท หงส์ฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดแป้งพัฟมีมูลค่าหลักพันล้าน สถานการณ์การแข่งขันค่อนข้างรุนแรง แต่เนื่องจากเครื่องสำอางเป็นสินค้าที่มีการซื้อซ้ำสูง และมีอายุแบรนด์ยาวนาน ซึ่งแม้ตลาดจะมีการแข่งขันสูงแต่เราก็ไม่กลัว เพราะจากประสบการณ์ในการทำตลาดสินค้ามาแล้วหลายปี ทำให้รู้ว่าเคล็ดลับในการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ คือ การสร้างสินค้าที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ช่วยเสริมแรงให้สินค้าติดตลาดและเดินหน้าไปสู่เป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ได้สาวสุดเซ็กซี่อย่าง คุณไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา มาเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม คุณไอซ์กล่าวว่า แป้งLe’oR V Collagen Powder SPF 50 PA++  เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรบางเบา มีคอลลาเจนช่วยปกปิดเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวจากส่วนผสมของวิตามินซี ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยควบคุมความมัน แป้งติดทนนาน หน้าเนียนใสตลอดวัน แถมเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเพิ่มออปชันสีเฉดดิ้งมาพร้อมในตลับเดียว ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้า เนรมิต “หน้าชัด หลังเบลอ” ได้ดั่งใจ เหมาะสำหรับสาวที่มีชีวิตเร่งรีบอย่างเราทุกวันนี้เพราะไม่ต้องพกเยอะแยะให้เต็มกระเป๋าอีกต่อไปแค่มีแป้ง Le’oR ตลับเดียวก็เกินพอค่ะ

ด้าน นายธีระเศรษฐ์ ชูพิทักษ์สิน CEO ผลิตภัณฑ์แป้ง Le’oR (เลอ ออ) กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด เติมเต็มส่วนที่ขาด เราจึงได้ทุ่มเททั้งเวลาในการวิจัยตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ยังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวด Miss Maxim 2017 เพราะเล็งเห็นว่าสาวๆ ที่เข้าร่วมประกวดในเวทีนี้ล้วนเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ มีความสวยตามสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เรา โดยเรามุ่งหวังว่าอยากให้ผู้หญิงทุกคนใช้แป้งพัฟ Le’oR ที่ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน สวยสั่งได้แบบ “หน้าชัด หลังเบลอ” เสริมความมั่นใจ สร้างความโดดเด่นในสไตล์ที่เป็นคุณ “ให้คุณเป็นจุดโฟกัส สวยชัดทุกสถานการณ์”

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของเรานั้น จะมุ่งเน้นการทำตลาดออนไลน์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะหารายได้เสริมจากงานประจำ หรือต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองเข้ามาร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเรา ด้วยการลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพัน คุณก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมไปกับเราได้ และอีกช่องทางหนึ่งคือ เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราผ่านทีวีไดเร็คต์ และโอช็อปปิ้งซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่ทั่วประเทศ อันจะเป็นช่องทางส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ของเราเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ นอกจากนี้ เรายังได้ซุป’ตาร์สาวสุดฮอตแห่งยุคนี้ คือ ไอซ์ อภิษฎา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเชื่อแน่นอนว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายของเราได้ตามเป้าที่เราตั้งไว้อย่างแน่นอน 

ทั้งนี้ภายในงานได้มีการแจกทองคำให้ผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วยรวมถึงมีคุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา มามอบความสนุกกับเพลงเพราะๆภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่างงานนี้มีทั้งความสนุกสนาน รับความสุขกันไปเต็มๆเลย

สามารถหาซื้อ แป้งพัฟ Le’oR V Collagen Powder ได้แล้ววันนี้ โดยเราเริ่มจำหน่ายทางออนไลน์ ช่องทางได้แก่

Facebook , Line ชื่อ Leorthailand หรือโทรมาที่ 065-051-5969 และที่ TV Direct , O-Shopping ก็สามารถสั่งซื้อกันได้แล้ว