เซียงเพียวในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ขอแสดงความยินดีกับ “แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว” MUT 31 นครราชสีมา สาวงามผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไปครองได้สำเร็จในค่ำคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน พร้อมด้วย “แจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” MUT 20 แม่ฮ่องสอน ที่คว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1  และ“วีนา-ปวีนา สิงห์ทักวาล”  MUT 04 ภูเก็ต ผู้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2

แบรนด์เซียงเพียว (Siangpure) หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์“The Unlimited จักรวาลไร้ขีดจำกัด” ในครั้งนี้ ด้วยแบรนด์เซียงเพียวนั้นเป็นตำนานแห่งยาหม่องน้ำครอบจักวาลที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 65 ปี และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน Women Empowerment ให้ผู้หญิงได้แสดงศักยภาพ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง พร้อมจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน ซึ่งทางแบรนด์เซียงเพียวได้เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมเก็บตัว รอบการประกวดพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) และรอบตัดสิน (Final Competition) รวมถึงการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เซียงเพียวให้สาวงามและทีมงานของกองประกวดทุกคนได้ใช้บรรเทาอาการต่างๆ ตลอดระยะเวลาการประกวด

นอกจากนี้ คุณมีมี่-มีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม(1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เซียงเพียว ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในรอบการประกวด พรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ในคืนวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้มอบรางวัลพิเศษให้แก่  “แจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” MUT 20 แม่ฮ่องสอน  สาวงามผู้ชนะตำแหน่ง “มิสรีลีฟ บาย เซียงเพียว (MISS RELIEF BY SIANGPURE)”  เป็นเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เซียงเพียวสำหรับใช้บรรเทาเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งแจสซี่ กิระนา เป็นผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจากการร่วมทำกิจกรรมและผ่านการคัดเลือกคุณสมบัติในด้านความมีน้ำใจ ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือผู้อื่น มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เปี่ยมด้วยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ มีทัศนคติที่ดี และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น รวมถึงการเป็นสาวงามที่เหมาะสม    สามารถสะท้อนความเป็นเซียงเพียวได้ดีที่สุด

ทั้งนี้แบรนด์เซียงเพียวขอร่วมส่งกำลังใจและเป็นแรงใจ ให้ “แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว”  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแสดงศักยภาพของสาวไทยอย่างไร้ขีดจำกัดและคว้ามงกุฎที่ 3 ให้ประเทศไทยบนเวทีโลก “มิสยูนิเวิร์ส 2023”  ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์